Football Sponsored

ไทย VS กาตาร์ : รายชื่อ 11 ตัวจริง ฟุตบอล U23 ดูไบ คัพ 2022 (ช่องถ่ายทอดสด) – TrueID Sport

Football Sponsored
Football Sponsored
  • รายการ : ฟุตบอล U23 ดูไบ คัพ 2022
  • แมตช์การแข่งขัน : ทีมชาติไทย U23 VS ทีมชาติกาตาร์ U23
  • วัน/เวลาแข่งขัน : วันพุธที่ 23 มีนาคม 2565 เวลา 23.00 น.
  • สนาม : ดูไบ โปลิส สเตเดี้ยม, กรุงดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
  • ถ่ายทอดสด : ไทยรัฐทีวี (32)

** หมายเหตุ : ไม่สามารถรับชมได้บนทรูไอดี เนื่องจากลิขสิทธิ์การถ่ายทอด ลูกค้าทรูไอดี สามารถรับชมได้ทางโทรทัศน์ภาคพื้นดินระบบดิจิทัล หรือ ทรูวิชั่นส์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

ทีมชาติไทย U23 : นพพล ละครพล (GK), นาคิน วิเศษชาติ, อนุศักดิ์ ใจเพชร, ธีรภัทร เลาหบุตร, กิตติพงษ์ แสนสนิท, อิรฟาน ดอเลาะ, ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท, เมธี สาระคำ, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, สกุลชัย แสงโทโพธิ์, แพดริก กุสตาฟส์สัน

ทีมชาติกาตาร์ : ซาลาห์ ซากาเรีย (GK), ดีอับ ฮารูน, อาเหม็ด ซูฮาอิล, จัสเซม กาเบอร์, ฮาชิม อาลี, โมฮาเหม็ด อีหมัด, โอซามาห์ อัล ไทรี่, อับดุลราชิด อิบราฮิม, ยูซุฟ อับดูริแซก, โมฮัมเหม็ด คาลิด, มุสตาฟา ทาเร็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • ไทย VS กาตาร์ : พรีวิว ฟุตบอล U23 ดูไบ คัพ 2022 (ช่องถ่ายทอดสด)
  • ผลและโปรแกรมฟุตบอล ทีมชาติไทย ชุดใหญ่-U23 เดือนมีนาคม 2022 (ช่องถ่ายทอดสด)
  • ไร้คนติดโควิด! ‘โค้ชโย่ง’ นำ 21 แข้ง ช้างศึก U23 ออกเดินทางลุยศึก ดูไบ คัพ (ชมคลิป)
  • ตัวเจ๋งเพียบ!! เปิดโผ 23 แข้งทีมชาติไทย U-23 ชุดลุยศึก ดูไบ คัพ 2022
  • OFFICIAL : เปิดโปรแกรม ดูไบ คัพ 2022 ช้างศึก U23 ดวล ‘กาตาร์-จีน’

————————————————-

ดูสด ดูฟรี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก … พร้อมกีฬาชั้นนำระดับโลกแบบจัดเต็ม
ต้อง App TrueID เท่านั้น โหลดเลย!!

รวมข้อมูลแก้ไขปัญหาการใช้งาน รับชม หรือโปรโมชันกิจกรรมต่างๆ

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบทันใจ พร้อมวิเคราะห์คู่เด่นในรอบสัปดาห์ ส่งถึงมือคุณ
คลิกเลย!! หรือ กด *301*32# โทรออก

หรือ อัพเดทข่าวบอลไทยลีก กด *301*36# โทรออก

แท็ก

Football Sponsored
ฟุตบอล

ฟุตบอลเป็นกีฬาที่นิยมเล่นมากที่สุดในประเทศไทย โดยเริ่มเข้ามาในประเทศไทยในช่วงสมัยรัชกาลที่ 5 ในปี พ.ศ. 2440 และฟุตบอลทีมชาติไทยได้ร่วมเป็นสมาชิกฟีฟ่า เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2468 นับว่าเป็นประเทศแรกของโซนเอเชียที่เป็นสมาชิกฟีฟ่า แต่เป็นทีมที่ในอดีตไม่ประสบความสำเร็จในระดับไหนเลย แต่ได้เข้าร่วมเป็นเจ้าภาพเอเชียนคัพ 2007 ในอดีตประเทศไทยไม่ค่อยสนับสนุนนักฟุตบอลอาชีพนัก นักเตะจึงนิยมไปค้าแข้งกับประเทศอื่นที่มีการสนับสนุนดีกว่า แต่หลังจากปี พ.ศ. 2552 ฟุตบอลอาชีพไทยเริ่มตื่นตัว เนื่องจากสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชียตั้งกฎข้อบังคับให้แต่ละสโมสรจดทะเบียนเป็นนิติบุคคล แต่มีสโมสรองค์กร รัฐวิสาหกิจ ปรับตัวไม่ได้ จึงต้องมีการยุบทีมทิ้ง หรือขายทีมไป หลังจากไทยพรีเมียร์ลีก 2552 เริ่มขึ้น แฟนบอลเริ่มเข้ามาชมเกมส์ในสนามมากขึ้น เงินเดือนนักเตะสูงขึ้น การจัดการของแต่ละสโมสรดีขึ้น ลีกไทยค่อย ๆ พัฒนาเป็นระดับ ส่งผลทำให้นักฟุตบอลที่เคยไปค้าแข้งต่างแดนกลับมายังประเทศไทย เนื่องจากค่าตอบแทนไม่แตกต่างกันมากนัก แต่ผลงานทีมชาติกลับสวนทางเพราะว่าต้องใช้เวลาปรับตัว เนื่องจากยุคที่ลีกบ้านเรายังไม่เจริญนักฟุตบอลมีเวลาเตรียมทีมเยอะ แต่ปัจจุบันแทบจะไม่ค่อยมีเวลาเพราะสโมสรเรียกเก็บตัวซ้อมเพื่อการแข่งขัน นักเตะจึงต้องใช้เวลาปรับตัว แต่ถือว่าฟุตบอลของประเทศไทยพัฒนาอย่างก้าวกระโดด เพราะหลังจากนั้นเพียง 2 ปี แฟนบอลหันมาเชียร์ทีมในจังหวัดตัวเองมากขึ้น ทีมกระจายไปยังต่างจังหวัดมากขึ้น ส่งผลทำให้เกิดท้องถิ่นนิยม จึงเป็นที่มาที่แฟนบอลไทยเข้าไปชมเกมฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 และดิวิชั่น 2 มากขึ้นนั่นเอง

This website uses cookies.