“คาเซมิโร” กระโดดฟาดนำชัย “แมนฯ ยู” บุกเฉือนหวิว “บอร์นมัธ” 1-0

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม เกมที่น่าสนใจ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือนทีมน้องใหม่ อย่าง บอร์นมัธ ที่วิตาลิตี สเตเดียม

แมนฯ ยู ภายใต้การคุมทีมของเอริก เทน ฮาก กำลังลุ้นติดพื้นที่ท็อปโฟร์เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซีซั่นหน้า เกมล่าสุดเปิดบ้านสอย วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 ขณะที่ บอร์นมัธ การันตีรอดตกชั้นเป็นที่แน่นอนแล้ว โดยพวกเขาพ่ายแพ้ในลีกมา 2 เกมติด

น.9 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขึงเกมบุกอยู่นาน ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 คริสเตียน อีริคเซ่น ตักบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ มาร์กอส เซเนซี กองหลังเจ้าถิ่นพยายามสกัดแต่ผิดเหลี่ยมมาเข้าทาง คาเซมิโร กระโดดฟาดยิงระยะเผาขนเข้าไป ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังแม้ บอร์นมัธ จะพยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่ทีมเยือน แต่แนวรับของ “ปีศาจแดง” เล่นกันได้อย่างมีระเบียบวินัยทำให้เจ้าถิ่นไม่สามารถหาโอกาสทำประตูได้ง่ายๆ

สุดท้ายหมดเวลา 90 นาที ไม่มีใครทำสกอร์กันเพิ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเก็บชัยเหนือ บอร์นมัธ 1-0 คว้าสามคะแนนสำคัญ มี 69 คะแนน จากการลงสนาม 36 นัด ยึดอันดับ 4 ของตารางต่อไป ส่วนเจ้าถิ่นมี 39 คะแนน รั้งอันดับ 14