“สเปอร์ส” ฟอร์มบู่ต่อเนื่อง พ่าย “เบรนท์ฟอร์ด” คาบ้าน 1-3 รั้งอันดับ 7

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ฟอร์มบู่อย่างต่อเนื่อง พ่ายแพ้คาบ้านให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 1-3 คว้าชัยได้เพียงเกมเดียวจากการลงสนาม 7 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา เกมคู่หัวค่ำ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดรังท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด

เจ้าถิ่นสเปอร์ส ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ประตูออกนำคู่แข่ง 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 8 ของการแข่งขัน จากการยิงของ แฮร์รี เคน โดยเป็นประตูเดียวในครึ่งเวลาแรก

ครึ่งหลังเหมือนหนังคนละม้วน กลายเป็น เบรนท์ฟอร์ด ที่ค่อยๆเล่นในแท็คติกของตัวเอง และก็มาได้ 3 ประตูรวด จาก ไบรอัน เอ็มบิวโม น.50, 62 และโยอัน วิสซา น.88 แซงนำ 3-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำประตูกันเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พ่ายคาบ้านให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 1-3 ปราชัยในลีก 2 นัดติดต่อกัน นอกจากนี้ยังทำให้พวกเขาลงสนาม 7 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ชนะได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รั้งอันดับ 7 ของตาราง มี 57 คะแนน จาก 37 นัด ตามหลัง ไบร์ทตันฯ ทีมอันดับ 6 อยู่ 1 แต้ม และแข่งขันมากกว่าถึง 2 นัด ส่วน เบรนท์ฟอร์ด มี 56 แต้ม อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง