ขนมกรุบ! บุสเกสต์ โวบาร์เซโลน่าข่มเรอัลตั้งแต่ต้นจนจบเกม – สยามกีฬา


ขนมกรุบ! บุสเกสต์ โวบาร์เซโลน่าข่มเรอัลตั้งแต่ต้นจนจบเกม

เซร์คิโอ บุสเกสต์ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาร์เซโลน่า อดใจไม่ไหวขออวยต้นสังกัดหลังระเบิดฟอร์มเทพบุกไล่ต้อน เรอัล มาดริด สบายเกมในศึก “เอล กลาซิโก้” เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมหยอดทิ้งท้ายวงการลูกหนังมักมีเรื่องเซอร์ไพรส์ ฉะนั้นอย่าเพิ่งรีบถอดใจเรื่องการลุ้นแชมป์ลีก

     เซร์คิโอ บุสเกสต์ กองกลางมากประสบการณ์ บาร์เซโลน่า ออกโรงโวสนั่น “เจ้าบุญทุ่ม” เหนือกว่าตั้งแต่ต้นจนจบเกม ในแมตช์ “เอล กลาซิโก้” ไล่ต้อน เรอัล มาดริด 4-0 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา

     บาร์ซ่า ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อพวกเขาได้ประตูนำเจ้าบ้านไปก่อนในครึ่งแรก 2-0 จากการ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ในนาทีที่ 29 ตามด้วย โรนัลด์ อาเราโฮ นาทีที่ 38 ส่วนครึ่งหลัง เฟร์ราน ตอร์เรส บวกประตูเพิ่มในนาทีที่ 47 ก่อนที่ “โอบา” จะซัดตอกฝาโลงนาทีที่ 51 จบเกม “เจ้าบุญทุ่ม” บุกมายำใหญ่ “ราชันชุดขาว” สบายเกือก คว้า 3 แต้มสำคัญ ยึดอันดับ 3 โดยมี 54 แต้ม

     บุสเกสต์ เปิดใจหลังจบเกมว่า “เราต้องการครองเกมตั้งแต่ต้น และนั่นเป็นสิ่งที่เราทำได้ เราควบคุมเกมเอาไว้ทั้งหมด และสามารถเก็บชัยชนะที่สำคัญมากๆ เรามีเกมอยู่ในมืออีกแมตช์ และคุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวงการฟุตบอล

     “ก้าวต่อไปของเราก็คือพยายามแซงหน้า เซบีย่า (อันดับ 2 มี 57 คะแนน) ซึ่งเราจะต้องเจอกับพวกเขาในแมตช์ต่อไปที่สนามคัมป์ นู หลังช่วงพักเบรกทีมชาติ” กองกลางชาวสแปนิช กล่าวทิ้งท้าย

     ด้าน โอบาเมยอง ที่ซัดสองประตูกับ 1 แอสซิสต์ แสดงความเห็นกรณีที่ เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวชื่อดังชาวอังกฤษ และแฟนบอลตัวยงของ อาร์เซน่อล ที่ยกย่องผลงานของเขาในแมตช์นี้ว่า “ขอบคุณ เพียร์ส แต่บางครั้งทุกๆ คนก็ได้ประโยชน์จากการแยกทางกัน สิ่งสำคัญที่สุดก็คือทุกๆ คนมีความสุข และเรามีช่วงเวลาที่ดีซึ่งผมไม่มีทางลืมเลย”

 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน