หลังเกมเจอลำปางเอฟซี ปธ.ลำพูน พ้อ โดนแฟนบอล ด่าแจกของลับ ไล่ออกจากสนาม – Thaiger ข่าวประเทศไทย

หลังเกมเจอลำปางเอฟซี ประธานสโมสรลำพูน พ้อ โดนแฟนบอล ด่าแจกของลับ ไล่ออกจากสนาม ด้าน ลำปางเอฟซี เตรียมยื่นประท้วงสมาคมฟุตบอล จังหวะตัดสินของกรรมการ

หลังเกมส์สุดเดือด ระหว่างคู่บิ๊กเกม ของ ไทยลีก 2 นัดที่ 28 ลำปาง เอฟซี เจ้าบ้าน พบ ลำพูน วอริเออร์ แต่เป็นฝ่ายลำพูน ที่สามารถบุกชัยชนะถึงถิ่น 1-0 จาก เจฟเฟรน ซัวเรซ นาทีที่ 89 เมื่อแฟนบอลทีมเจ้าบ้านลำพูน เกิดความไม่พอใจ วิ่งลงมาเดือดในสนาม ตะโกนไล่ บอสตาล พงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก ประธานสโมสรลำพูน

โดยหลังจากนั้น บอสตาล ได้ออกมาโพสต์ถึงเหตุการณ์แฟนบอลในสนาม ว่า ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ที่โดนด่า ค-ย ไล่ออกจากสนาม พ้อ ตนทำผิดอะไร ไม่พอใจให้ไปฟ้องสมาคม นี่ถึงขั้นแฟนบอลลงมาจะทำร้ายกันในสนามแล้ว

“ไปมาทุกสนาม ไม่เคยเจอเหตุการณ์ แบบ เยือนลำปางมาก่อนเลยครับ ตะโกนด่าผม ควย ไล่ผมออกจากสนามด้วย

งง ครับ คือผม ทำไรผิด คุณไม่พอใจกรรมการ คุณก็ฟ้องสมาคมสิครับ แต่นี่คุณมาด่าคนทำทีม ผมไม่เข้าใจครับ

นี่ถึงขั้นแฟนบอลลงมาจะทำร้ายกันในสนามแล้ว 😢

ผมมาพัฒนาวงการฟุตบอลไทยด้วยใจจริง แล้วนี่คืออะไรหว่า ???? 😔😔”

ส่วนสาเหตุของความเดือดนี้ คาดว่ามาจากที่แฟนบอลไม่พอใจคำตัดสินของผู้ติดสินในบางจังหวะ ถึงขนาดที่ สโมสรลำปางเอฟซี ตัดสินใจยื่นประท้วงต่อสมาคมฟุตบอล ถึงการทำหน้าที่ตัดสินของกรรมการ โดยมองว่า หลายจังหวะ ตัดสินค้านสายตา

“ทางสโมสรและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ต้องขอโทษแฟนบอลรถม้ามรกตที่เราไม่สามารถเก็บแต้มในบ้านได้ และทางสโมสรฯ ได้ตัดสินใจที่จะทำเรื่องยื่นขอประท้วงต่อสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในนัดนี้ เนื่องจากมีหลายจังหวะ โดยเฉพาะลูกเข้าประตูในนาทีสุดท้ายของทีมรถม้ามรกต ที่เชื่อว่า “ค้านสายตา” แฟนบอล ส่วนความคืบหน้าจะเป็นอย่างไร จะแจ้งให้แฟนรถม้ามรกตทุกท่านทราบอีกครั้ง

ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกๆ ท่านในวันนี้นะครับ เราจะสู้ต่อไป

#ฟาวล์ตรงไหนให้เอาปากกามาวง”

อย่างไร ก็ดี หลังจบเกม ลำปาง พบ ลำพูน ทำให้ ราชันโคขาว ยังคงจองอันดับ 1 ของตาราง จ่อขึ้นเลื่อนชั้นเล่นไทยลีก 1 ส่วน ลำปาง เอฟซี อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ลุ้นเพลย์ออฟเลื่อนชั้น