“กัปตันต้น” เผยชวน “พีรดนย์” ร่วมทีม “บุรีรัมย์” ทุกวัน – SMMSPORT

“ต้น” นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวากับตันทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผย ชักชวน “นิวฉ่ำ” พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางกัปตันทีม “เขี้ยวสมุทร” มาร่วมทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ทุกวัน ในช่วงเก็บตัวในแคมป์ทีมชาติไทย จนเป็นเหตุให้ย้ายมาร่วมทีม 

ตามที่ก่อนหน้านี้ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งอีสานใต้ ของศึก “โตโยต้าไทยลีก” ได้คว้าตัว “นิวฉ่ำ” พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางกัปตันทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ ไปร่วมทัพ เมื่อช่วงต้นเดินที่ผ่านมา โดยมีค่าตัวราว 10 ล้านบาท

ทว่าล่าสุด “ต้น” นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวากับตันทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านเพจฟุตบอล 108 ถึงประเด็นดีลที่ “พีรดนย์” ตกลงปลงใจย้ายมาร่วมทัพ “ปราสาทสายฟ้า” 

 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เปิดเผยในไลฟ์สด ในช่วงแคมป์เก็บตัว “ทีมชาติไทย”  ในช่วงลุยศึกฟุตบอลโลก 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี ที่ประเทศ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงระหว่างวันที่ 3 พฤษภาคม ถึง 15 มิถุนายนที่ผ่านมา ตนเองได้มีการพูดคุยกับและชักชวนให้ “พี่นิว” มาร่วมทีมเพื่อเล่นดด้วยกันที่ บุรีรัมย์ ด้วยเพราะเวลาที่บุรีรัมย์ สมุทรปราการ ทุกครั้งพี่นิวเล่นดีทุกครั้ง เลยอยากให้มาเล่นด้วยกัน  พี่นิว พยายามบ่ายเบียง บอกว่าเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่เค้าจะคุยกันเรื่องนี้  แต่ผมพยายามชวนทุกวัน  

ในระหว่างนั้น  “พีรดนย์” ที่นั่งอยู่ในไลฟ์สดในรายการด้วยกันถึงลุกขึ้นมาพูดว่า “ถ้าช่วงเก็บตัวทีมชาติมีเวลา 2 เดือน ต้นก็พูดเรื่องนี้ ทุกวันจริงๆ แต่ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะยังมีสัญญาอยู่กับทีมก็อย่างที่ต้นบอกครับผมอยากให้เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่คุยกันมากกว่า  

“หากถามว่าผมอยากไปไหมในตอนนี้ที่ต้นชวน ก็ต้องบอกตัวผมมีเป้าหมายในการเล่นฟุตบอลอยู่ผมอยากเป็นแบบไหน ซึ่งแน่นอนทุกคนต้องการประสบความสำเร็จ ทำให้ก่อนจะย้ายมาที่นี่ผมได้มีการพูดคุยกับสโมสรแล้วว่า สโมสรมีแนวทางอย่างไร แต่มันก็ไม่ตรงกับเป้าหมายของผม ทำให้เมื่อดีลเข้ามาทำให้ผมลองเลือกตัดสินใจที่จะออกมาพิสูจน์ตัวเองในครั้งนี้” พีรดนย์ กล่าว