สุโขทัยพร้อมปล่อย3แข้งร่วมทัพยู-23เข้าแคมป์ลุยคัดศึกอช. – สยามกีฬา


สุโขทัยพร้อมปล่อย3แข้งร่วมทัพยู-23เข้าแคมป์ลุยคัดศึกอช.

หลังจากทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี กำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการเอเอฟซี ยู-23 ปี 2022 รอบคัดเลือก ณ ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 23-31 ต.ค.64 ซึ่งทีมงานได้มีการส่งรายชื่อเพื่อเรียกตัวนักเตะมาร่วมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมตั้งแต่ปลายเดือน ส.ค. 64 เป็นต้นไป

    ล่าสุดทีม “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี รายงานว่า ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศฯ ได้ส่งเรื่องขอตัวนักกีฬารุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของสโมสรจำนวน 4 คน ประกอบด้วย สุธิพงษ์ พิศาลทรัพย์,อนุศักดิ์ ใจเพชร, สุรชัย ชาวนา และลีออน พิชญ เจมส์ เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมและคัดตัวในระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 11 ก.ย.64 ที่ พัฒนา สปอร์ต คลับ จังหวัดชลบุรี  

    โดยทางสโมสร” ค้างคาวไฟ ” สุโขทัย เอฟซี  ยืนยันยินดีปล่อยตัวนักกีฬาจำนวน 3 คนประกอบด้วย สุธิพงษ์ พิศาลทรัพย์, อนุศักดิ์ ใจเพชรและสุรชัย ชาวนา ในส่วนของ ลีออน พิชญ เจมส์  ทางสโมสรได้พูดคุยกันนักเตะแล้วปรากฎว่าไม่สามารถปล่อยตัวไปได้ เนื่องจากสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายรายในช่วงผ่านมา และประสบปัญหาในเรื่องของผู้เล่นไม่เพียงพอในตำแหน่งกองกลาง ซึ่งจะทำให้พลาดการลงเล่น 2-3 นัดแรกของฤดูกาล ที่กำลังจะเปิดซีซั่น 

    ทางสโมสรสุโขทัย เอฟซี ยืนยันว่า การแข่งขันฟุตบอลของทีมชาติไทยในทุกรุ่นอายุ มีความสำคัญยิ่ง ในการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย   ความภาคภูมิใจของนักกีฬาและสโมสรสุโขทัย เอฟซีพร้อมให้ความร่วมมือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯในทุกๆโอกาสต่อไป

 เครดิตภาพ : Sukhothai FC

สุโขทัยพร้อมปล่อย3แข้งร่วมทัพยู-23เข้าแคมป์ลุยคัดศึกอช.

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน