“เอ็มบัปเป้” ยันอยู่จนครบสัญญา “เปแอสเช” – pptvhd36.com


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เอ็มบัปเป้” ยันอยู่จนครบสัญญา “เปแอสเช”
“เอ็มบัปเป้” ยันอยู่จนครบสัญญา “เปแอสเช”

คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ยืนยันจะอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จนครบสัญญา เพราะต้องการคว้าแชมป์กับทีมให้ได้ก่อน

เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และสามารถย้ายสโมสรได้อย่างอิสระหลังสัญญาสิ้นสุด รวมถึงการย้ายทีมในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ โดยมี เรอัล มาดริด เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวร่วมทีม แต่ล่าสุดกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเผยว่า จะไม่ย้ายไป เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนมกราคม อย่างแน่นอน เพราะตอนนี้มีความสุขดีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และพร้อมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์ทุกรายการมาครองให้ได้ในซีซั่นนี้

ลิเวอร์พูล อาจเซ็น “ฮาแลนด์” เพื่อรั้ง “ซาล่าห์” อยู่ต่อ

สื่อฝรั่งเศสแฉ “เมสซี่” ทำ “เปแอสเช” แคมป์แตก

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ไทย พบ อินโดนีเซีย นัดแรก รอบชิงชนะเลิศ ซูซูกิ คัพ

“เอ็มบัปเป้” ยันอยู่จนครบสัญญา “เปแอสเช”

ขณะเดียวกัน คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยกับแผนจัดฟุตบอลโลกทุก 2 ปีของฟีฟา โดยกองหน้าชาวฝรั่งเศส บอกว่า ถ้าคุณจัดแข่งขันในทุก 2 ปี การเล่นฟุตบอลโลกจะกลายเป็นเรื่องปกติ ซึ่งตนอยากบอกว่าการเล่นในรายการนี้มันไม่ปกติ เพราะมันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อ และถ้าต้องลงเล่น 60 เกมต่อปี ทั้งยูโร, ฟุตบอลโลก, เนชันส์ลีก แม้จะมีความสุขที่ได้ลงเล่น แต่เมื่อมากเกินไป ก็ไม่ไหวเพราะต้องฟื้นฟูร่างกาย ดังนั้นต้องเคารพสุขภาพของนักเตะด้วย

ด้าน กองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า ตอนนี้มีเกมมากมายในทุก ๆ ปี มีสัปดาห์ที่ยากลำบาก เพราะมันไม่ใช่แค่เกม แต่ต้องเตรียมทีมสำหรับฤดูกาล เตรียมทีมสำหรับรายการใหญ่ ดังนั้นถ้าจัดฟุตบอลโลกทุก 2 ปี ความคาดหวังต่อตัวนักเตะที่จะลงเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดก็จะตกลง ด้วยสภาพร่างกายและจิตใจที่รับไม่ไหว

ด่วน! รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดจองวัคซีน “ไฟเซอร์” ฉีดฟรีเป็นเข็มกระตุ้น

ศบค. พบ “โอมิครอน” สะสม 740 ราย ผงะ! คลัสเตอร์ นศ.กลางกรุงดริ๊งก์ในร้าน ติดเชื้อ 52 ราย

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline