ฟาบินโญ่เบิ้ล!! ลิเวอร์พูล เปิดรังยิงแซง ชรูว์สบิวรี่ 4-1 ศึกเอฟเอ คัพ (ชมคลิปไฮไลท์) – TrueID – Sport

ลิเวอร์พูล VS ชรูว์สบิวรี่ 4-1 | ลิเวอร์พูล ตบเท้าผ่านเข้ารอบต่อไปตามคาด หลังเปิดบ้านไล่ยิงแซงชนะ ชรูว์สบิวรี่ ไปแบบขาดลอย 4-1 เกมนี้ ฟาบินโญ่ โชว์ฟอร์มเด็ด เหมายิงคนเดียวสองประตู พาทีมคว้าชัยได้แบบยอดเยี่ยม

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2021/22

ลิเวอร์พูล 4-1 ชรูว์สบิวรี่

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ 2021/22 รอบสาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ชรูว์สบิวรี่

เริ่มครึ่งแรก นาทีที่ 12 หงส์แดง ได้ลุ้นก่อน เมื่อมาได้ฟรีคิกทางซ้ายของกรอบเขตโทษ โรเบิร์ตสัน เปิดมาหน้าประตู และเป็น โกนาเต้ ที่เทกตัวขึ้นโหม่ง แต่ก็โดนไม่ดีเท่าไหร่ ทำให้ลูกข้ามคานออกไป

นาทีที่ 20 ลิเวอร์พูล เกือบขึ้นนำ จากจังหวะที่ ไคเด้ กอร์ดอน ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนโยกหาจังหวะยิง แล้วซัดเรียดเน้นๆ บอลจะเสียบเสาอยู่แล้ว ทว่า มาร์โก้ มาโรซี่ นายทวารทีมเยือน ยังพุ่งปัดออกหลังได้แบบหวุดหวิด

GOAL … นาทีที่ 27 แฟนบอลเจ้าถิ่นต้องเงียบกริบ เมื่อ ชรูว์สบิวรี่ บุกมาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ นาธาเนี่ยล ออกเบต้า ได้บอลทางริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายเข้าไปในเขตโทษ และเป็น ดาเนี่ยล ยูโดห์ ที่พุ่งเข้าชาร์จจ่อๆ ส่งลูกเข้าไปตุงตาข่าย

GOAL … นาทีที่ 34 ลิเวอร์พูล ก็มาตีเสมอ 1-1 จนได้ จากจังหวะที่ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ ได้บอลหลุดขึ้นไปทางขวาของกรอบเตโทษ ก่อนจ่ายยัดเข้ากลางมาให้ ไคเด้ กอร์ดอน จับบอลหนึ่งจังหวะ แล้วแต่งเข้าซ้ายก่อนซัดเน้นๆ ส่งลูกผ่านมือ มาร์โก้ มาโรซี่ เข้าไปตุงตาข่ายแบบสุดยอด

นาทีที่ 35 ทีมเยือน มาส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายจากจังหวะโหม่งเหน่งๆ ของ ไรอัน โบว์แมน ในกรอบเขตโทษ ทว่าลูกนี้ไลน์แมนยกธงเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว เลยชวดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง

GOAL … นาทีที่ 44 ลิเวอร์พูล มาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ทีมมาได้ฟรีคิกทางฝั่งขวา โรเบิร์ตสัน เปิดเข้าไปหน้าประตู ทว่า อีธาน อีแบงค์ส-แลนเดลล์ แนวรับทีมเยือน ดันไปใช้มือปัดบอล ทำให้กรรมการเป่าเป็นจุดโทษทันที และเป็น ฟาบินโญ่ ที่รับหน้าที่สังหารยิงบอลเสียบเสาเข้าไปแบบเด็ดขาด สกอร์กลายเป็น หงส์แดง แซงขึ้นนำ 2-1

หมดครึ่งแรก ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ ชรูว์สบิวรี่ 2-1

กลับมาเตะกันต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 49 หงส์แดง เกือบขึ้นนำห่าง จากจังหวะที่ มอร์ตัน วางบอลยาวจากทางปีกขวาเข้าไปในเขตโทษด้านซ้าย โรเบิร์ตสัน จ่ายบอลคืนกลับมาแฉลบแนวรับทีมเยือน หลุดมาเข้าทางปืนของ ดิกสัน-บอนเนอร์ ได้ยิงจ่อๆ ทว่า มาร์โก้ มาโรซี่ นายทวารชรูว์สบิวรี่ ยังเซฟได้แบบไม่น่าเชื่อ

นาทีที่ 65 หงส์แดง มาได้ลุ้นอีก จากการยิงไกลของ ไทเลอร์ มอร์ตัน ทว่าบอลก็ไปแฉลบแนวรับทีมเยือน อกหลังไปอีก

นาทีที่ 72 ชรูว์สบิวรี่ ที่บุกได้น้อยกว่า มาได้ลุ้นตีเสมอ จากจังหวะที่ ยูโดห์ ได้บอลในเขตโทษทางซ้าย ก่อนม้วนตัวแล้วจ่ายบอลคืนหลังมาให้ โจชัว เวล่า ได้ตะบันจากนอกกรอบเขตโทษ ทว่าลูกก็ยังเหินข้ามคานออกไปอีก

GOAL … นาทีที่ 78 หงส์แดง ทะยานนำห่าง 3-1 จากจังหวะที่ ฟาบินโญ่ ได้บอลหน้าเขตโทษ ก่อนตักไปให้ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ หลุดไปถึงเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนตวัดคืนมาให้ โกนาเต้ ได้ยิงแต่โดนไม่ดีเท่าไหร่ ทว่าลูกมาเข้าทาง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่ยืนหันหลังให้ปากประตู ก่อนที่ดาวเตะบราซิลจะโชวความเหนือชั้น ตอกส้นเข้าไปตุงตาข่าย แบบยอดเยี่ยม

GOAL … ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 ลิเวอร์พูล มาได้ประตูปิดกล่อง 4-1 จากจังหวะที่ทีมมาได้ลูกฟรีคิกฝั่งขวา บอลเปิดไปในเขตโทษ ฟาบินโญ่ ขึ้นโหม่งไปติดแนวรับทีมเยือน กระเด้งมาเข้าทางดาวเตะบราซิลอีกครั้ง ก่อนจะซัดเน้นๆ ส่งบอลเสียบเสาไกลเข้าไปตุงตาข่ายสุดสวย

หมดเวลาการแข่งขัน ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่มชนะ ชรูว์สบิวรี่ ขาดลอย 4-1 ผ่านเข้ารอบต่อไปตามคาด

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

ลิเวอร์พูล : ควิวีน เคลเลเฮอร์ (GK), คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, อิบราฮิมา โกนาเต้, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์, เอลียาห์ ดิกสัน-บอนเนอร์, ไทเลอร์ มอร์ตัน, แม็กซ์ โวลท์แมน, ไคเด้ กอร์ดอน

ชรูว์สบิวรี่ : มาร์โก้ มาโรซี่ (GK), ลุค ลีฮาย, อีธาน อีแบงค์ส-แลนเดลล์, แม็ตธิว เพนนิงต้น, นาธาเนี่ยล ออกเบต้า, จอร์จ เนิสต์, โจชัว เวล่า, เดวิด เดวิส, เอลเลียต เบ็นเน็ตต์, ดาเนี่ยล ยูโดห์, ไรอัน โบว์แมน

————————————————-

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • คนละชั้น! เชลซี ไล่ยิงไม่ซ้ำหน้า ถล่ม เชสเตอร์ฟิลด์ 5-1 ลิ่วรอบสี่ ศึกเอฟเอคัพ (ชมคลิปไฮไลท์)
  • โปรแกรมฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ 2021/22 พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

  • โปรแกรมพรีเมียร์ลีก ตารางบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
  • อันดับ ดาวซัลโว / แอสซิสต์ / คลีนชีท ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22
  • ตารางคะแนนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 อัปเดตล่าสุด

* ไม่พลาด! ดูครบทุกแมทช์ FA Cup และ UCL บอล 7 ลีก 9 ถ้วย สดเต็มอารมณ์พากย์ไทย กับทีมพากย์ทรูวิชั่นส์ กับ แพ็กเกจ TrueVisions NOW Standard เพียง 249 บาท/เดือน สม้ครปุ๊ป ดูได้ทันที บนทรูไอดี คลิก bit.ly/32WQFUe

————————————————-

ดูสด ดูฟรี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก … พร้อมกีฬาชั้นนำระดับโลกแบบจัดเต็ม

ต้อง App TrueID เท่านั้น โหลดเลย!!

รวมข้อมูลแก้ไขปัญหาการใช้งาน รับชม หรือโปรโมชันกิจกรรมต่างๆ << คลิกที่นี่

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบทันใจ พร้อมวิเคราะห์คู่เด่นในรอบสัปดาห์ ส่งถึงมือคุณ

คลิกเลย!! หรือ กด *301*32# โทรออก

หรือ อัพเดทข่าวบอลไทยลีก กด *301*36# โทรออก

มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนทรรศนะ ตามประสาคนรักกีฬากันได้ที่ TrueID Community คลิกเลย!