ทางการ!เลสเตอร์จับดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ต่อสัญญายาว


ทางการ!เลสเตอร์จับดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ต่อสัญญายาว

อยู่กันยาวๆ! เลสเตอร์ จับ เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ต่อสัญญาถึงปี 2027 เรียบร้อย หลังแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา

    เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยันจับ เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ กองกลางชาวอังกฤษ ต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2027 อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    มิดฟิลด์วัย 23 ปี เติบโตขึ้นมาจากระดับเยาวชนของ เลสเตอร์ ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะสำคัญในทีมชุดใหญ่ฤดูกาล 2021/22 โดนลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 28 เกม 

    ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ “สุนัขจิ้งจอก” ในฤดูกาลที่ผ่านมา และยังได้รับเลือกจากเพื่อนร่วมทีมให้เป็นแข้งยอดเยี่ยมของสโมสรอีกด้วย

    ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ เผยหลังต่อสัญญาว่า “ผมภาคภูมิใจอย่างยิ่ง และมีความสุขมาก นี่เป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวผม และครอบครัวของผม การทำงานอย่างหนักนำมาสู่จุดนี้ รู้สึกดีที่มันลุล่วง ตอนนี้ผมแค่ตั้งตารออนาคต” 

    “ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสร ผมอยู่ที่นี่ตั้งแต่อายุแปดขวบ ผมมีความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่สำหรับอนาคต และผมรู้ว่าสโมสรก็มีเช่นกัน” ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ กล่าว

    ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นปี เลสเตอร์ เพิ่งจับ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ปราการหลังดาวรุ่ง ต่อสัญญายาวออกไปจนถึงปี 2027 เช่นกัน รวมทั้งจับ ริคาร์โด้ เปเรยร่า และ เจมส์ จัสติน ขยายสัญญาถึงปี 2026 ด้วย

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน