วิ่งมาราธอนการกุศลข้ามโลกระดมทุนให้มูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภา-มูลนิธิโบดี้ ฮ็อดเจส


วิ่งมาราธอนการกุศลข้ามโลกระดมทุนให้มูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภา-มูลนิธิโบดี้ ฮ็อดเจส

เอียน สตริงเกอร์ นักจัดรายการวิทยุท้องถิ่น และ นิค ฮ็อดเจส ร่วมวิ่งมาราธอนการกุศล “THE GLOBAL MARATHON CHALLENGE” 5 วันใน 5 ประเทศ เพื่อระดมทุนมอบให้ มูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภา และ มูลนิธิ โบดี้ ฮ็อดเจส

     การวิ่งมาราธอนการกุศลครั้งนี้ครอบคลุม 4 ทวีป โดยจะเริ่มต้นทวีปเอเชีย กรุงเทพมหานคร ที่อนุสาวรีย์คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา คิง เพาเวอร์ รางน้ำ สำนักงานใหญ่  ในวันจันทร์ที่ 18 เมษายน  2565 เวลา 20:30 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) และจุดสุดท้ายจะจบที่ทวีปยุโรป ที่อนุสาวรีย์ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ที่หน้าสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 23 เมษายน ในเวลา 14:30 น. ตามเวลาท้องถิ่น (ตรงกับเวลา 20:30 น. ในประเทศไทย) 

    วัตถุประสงค์ในการวิ่งครั้งนี้ เพื่อระดมทุน 55,555 ปอนด์ หรือ ประมาณ  2,441,000 บาท โดยจำนวนเงินที่ได้รับบริจาคทั้งหมดจะจัดสรรมอบให้กับทั้งสององค์กรการกุศลเท่า ๆ กัน รายละเอียดเส้นทางการวิ่งดังนี้

ครั้งที่ 1-กรุงเทพฯ (ทวีปเอเชีย)

ครั้งที่ 2-โฮโนลูลู (หมู่เกาะในโอเชียเนีย)

ครั้งที่ 3 -แองเคอเรจ (ทวีปอเมริกาเหนือ)

ครั้งที่ 4 -นิวยอร์ก (ทวีปอเมริกาเหนือ)

ครั้งที่ 5 -เลสเตอร์ (ทวีปยุโรป)

    สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมให้การสนับสนุนการวิ่งมาราธอนการกุศลข้ามโลกในครั้งนี้ โดยจะมีการอัพเดทความเคลื่อนไหวการวิ่งมาราธอนการกุศลในครั้งนี้ผ่านทางโซเชียล มีเดีย ของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ตลอดเส้นทางการวิ่ง และผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคได้ที่นี่ https://bit.ly/3Juc1HK

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน