คล็อปป์อัพเดตซาลาห์-มาเน่พร้อมไหมดวลเลสเตอร์ – สยามกีฬา


คล็อปป์อัพเดตซาลาห์-มาเน่พร้อมไหมดวลเลสเตอร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดต โม ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ พร้อมกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล บู๊ เลสเตอร์ ได้หรือยัง หลังทั้งคู่เพิ่งดวลกันในศึกชิงเจ้าทวีปแอฟริกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ มีโอกาสจะได้ลงเล่นให้ “หงส์แดง” เกมเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ หลังกลับมาที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรแล้วเมื่อวันคารที่ 9 ก.พ.

    ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล จะไม่ได้ลงเจอ เลสเตอร์ แน่นอน เนื่องจากเวลานี้ยังไม่ได้เดินทางกลับมาแดนผู้ดี เพราะต้องกลับไปที่บ้านเกิดเพื่อฉลองแชมป์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ หลังเอาชนะดวลจุดโทษทีมชาติอียิปต์ ในรอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศแคเมอรูน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

    คล็อปป์ เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า “เวลานี้ โม กลับมาแล้ว ผมได้คุยกับเขาเรียบร้อย แน่นอนเขารู้สึกผิดหวังมาก แต่เขารอคอยทุกสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นที่นี่ตอนนี้ ผมคุยกับเขาแล้ว สิ่งแรกที่ โม บอกผมคือ “ผมพร้อมแล้ว’ ฮ่าฮ่า!” “

    “เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ พูดตามตรงเขามีสภาพร่างกายแข็งแกร่งราวสัตว์ประหลาด ดังนั้นเราต้องดูกันต่อไป เห็นได้ชัดว่าเขาจะมีช่วงพักฟื้นเล็กน้อยในวันนี้ เราจะได้เห็นว่าเขารู้สึกอย่างไรในวันพรุ่งนี้ เราจะไม่รีบเร่ง แต่ถ้าเขาสบายดี เราจะไม่ทิ้งเขาไว้ด้วยเหตุผลที่ไม่ถูกต้องเช่นกัน ต้องดูกันต่อไป” คล็อปป์ เผย

    ส่วนในรายของ มาเน่ นั้น คล็อปป์ บอกว่า “มาเน่ ไม่มีโอกาสลงเล่นแน่ เขาน่าจะกลับมาถึงที่นี่ในวันพฤหัสบดีนี้ ทำให้เขาจะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมพบ เลสเตอร์ แน่นอน”

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน