เจ๋งสุดแล้ว! แม็กไกวร์ยกโรนัลโด้แข้งเบอร์1ตลอดกาล – สยามกีฬา


เจ๋งสุดแล้ว! แม็กไกวร์ยกโรนัลโด้แข้งเบอร์1ตลอดกาล

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เจ๋งสุดตลอดกาล พร้อมระบุนับเป็นเรื่องมหัศจรรย์สุดๆ ที่ โรนัลโด้ หวนกลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

          แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส เป็นนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล หลังจากที่ โรนัลโด้ ตัดสินใจย้ายกลับมาร่วมทัพ “ปีศาจแดง” อีกครั้ง

           ทั้งนี้ โรนัลโด้ ซึ่งย้ายมาจาก ยูเวนตุส จรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมก๊วน แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 2 ปี (+ ออปชั่นเซ็นเพิ่มอีกปี) อย่างเป็นทางการในวันปิดตลาดช่วงซัมเมอร์ เมื่อวันอังคารที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการกลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งสำหรับ ยอดดาวยิงวัย 36 ปี หลังจากที่เคยสร้างความยิ่งใหญ่กับ “ปีศาจแดง” ช่วงระหว่างปี 2003-2009 

           “มันมหัศจรรย์มากๆ” แม็กไกวร์ กล่าว “แน่นอน ตอนนี้ผมออกมาอยู่กับทีมชาติอังกฤษ ดังนั้นโฟกัสของผมจึงอยู่ที่เกมในวันพรุ่งนี้ (เยือน ฮังการี เกมคัดบอลโลก 2022) แต่สำหรับเขาแล้ว การเซ็นสัญญาย้ายกลับมาอยู่กับสโมสร ถือเป็นอะไรที่มหัศจรรย์สุดๆ และในมุมมองของผมนั้น เขาคือผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่สุดของวงการฟุตบอล

           “มันยอดเยี่ยมมากๆ ที่ได้เขากลับมาอยู่กับสโมสร ผมมั่นใจเลยว่า เขาจะสร้างอิมแพคให้กับเราทั้งในและนอกสนาม ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นๆ ก็สามารถเรียนรู้และพัฒนาฝีเท้าไปกับเขา”

           “แน่นอนเลยว่า เขาจะช่วยยกระดับทีม รวมถึงเรื่องสถิติการทำประตูด้วย มันมหัศจรรย์จริงๆ ที่ได้เขากลับมาสู่สโมสรเรา และผมก็กำลังตั้งตารอที่จะได้เจอกับเขา”

เจ๋งสุดแล้ว! แม็กไกวร์ยกโรนัลโด้แข้งเบอร์1ตลอดกาล

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน