[ข่าวซื้อขาย] แมนยู, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ไม่หมดหวังดีล บิสซูมา ตลาดหน้าหนาว – 90min

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวว่ายังคงหวังที่จะคว้าตัว อีฟส์ บิสซูมา มิดฟิลด์จาก ไบรท์ตัน เพื่อนร่วมศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้หลังจากที่พวกเขาพลาดดีลดังกล่าวในตลาดซัมเมอร์

กองกลางทีมชาติ มาลี กลายเป็นหัวใจสำคัญในถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีลล์ เมื่อปี 2018 โดยเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของบิ๊กทีมอย่าง ปีศาจแดง, หงส์แดง และ ไอ้ปืนใหญ่ ตลอดช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม เกรแฮม พ็อตเตอร์ นายใหญ่ของทัพ นกนางนวล ยังสามารถรั้งตัวห้องเครื่องวัย 25 ปีรายนี้ในตลาดซัมเมอร์ไว้ได้ในท้ายที่สุด แต่รายงานจาก มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดีระบุว่าพวกเขาอาจต้องเจอกับงานยากกว่าเดิมเมื่อถึงตลาดหน้าหนาวนี้เมื่อทั้ง 3 บิ๊กทีมยังเล็งที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีมให้ได้ในเดือนมกราคม

รายงานระบุว่าแม้ บิสซูมา จะยังมีความสุขกับ ไบรท์ตัน โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวยังเหลือกับต้นสังกัดอีก 2 ปีแต่หากพวกเขาได้รับข้อเสนอมูลค่ามหาศาลก็อาจทำให้ท่าทีของพวกเขาเปลี่ยนไป ซึ่งทัพ นกนางนวล ตั้งค่าตัวของแข้งรายนี้ไว้ที่ 40 ล้านปอนด์

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น!*ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด