ไม่เปลี่ยน! ‘เฮนโด้’ กระหายซิวชัยให้ ‘หงส์’เหมือน 10 ปีก่อน – SMMSPORT

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ประกาศ ยังกระหายชัยชนะและทุ่มเทให้กับ ลิเวอร์พูล เหมือนเมื่อ 10 ปี ที่ย้ายเข้ามา หลังต่อสัญญายาวออกไป จนถึงปี 2025

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัญญากับแฟนบอล“หงส์แดง”ว่า ยังคงมีความมุ่งมั่นและกระหายชัยชนะ เหมือนเมื่อครั้งย้ายมาร่วมทีมเมื่อ 10 ปี หลังต่อสัญญายาวออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แทนของเดิมที่จะหมดในปี 2023 อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

𝑻𝒆𝒏 𝒚𝒆𝒂𝒓𝒔 𝒂𝒏𝒅 𝒄𝒐𝒖𝒏𝒕𝒊𝒏𝒈… 🤩@JHenderson has signed a new contract to commit his long-term future to the Reds 🙌

— Liverpool FC (@LFC) August 31, 2021

ดาวเตะวัย 31 ปี ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 2011 ก่อนจะค่อยๆพัฒนาฝีเท้าตัวเองจนกลายมาเป็นตัวหลักและได้รับบทบาทเป็นกัปตันทีมในปัจจุบัน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมากล่าวด้วยความปลื้มใจหลังขยายสัญญาอยู่กับทีมออกไปอีก 4 ปี

“เห็นได้ชัดว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่ได้ต่อสัญญาค้าแข้งออกไป มันวิเศษมากที่ในที่สุดทุกอย่างก็สำเร็จ และเวลานี้ผมขอตั้งสมาธิกับการมองไปข้างหน้าและสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แน่นอนว่าผมอยู่ในที่ที่ต่างออกไป ทั้งในฐานะนักเตะและในฐานะบุคคล ตั้งแต่ตอนที่ผมเข้ามาครั้งแรก ผมได้เรียนรู้และเติบโตขึ้นมากในช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ แต่ผมยังรู้สึกกระหายชัยชนะเหมือนที่เคยเป็น ผมรู้สึกกระหายเหมือนตอนที่ผมเดินเข้ามาครั้งแรกเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และเพื่อพิสูจน์ให้ผู้คนเห็นว่าผมสมควรที่จะอยู่ที่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้ ผมจะทุ่มเททุกอย่างทุกวันเพื่อตราสโมสร “ เฮนเดอร์สัน กล่าว

สำหรับ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นให้ “เดอะ เรด” ไปแล้วทั้งสิ้น 394 เกม ทำไป 30 ประตูรวมทุกรายการ พร้อมกับพาทีมประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-2020, แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018-19, แชมป์ ลีกคัพ ฤดูกาล 2011-2012, แชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2019 และ แชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ 2019

ขณะเดียวกัน ยังเป็นนักเตะคนสำคัญรายที่ 6 ที่ ลิเวอร์พูล จัดการขยายสัญญา ต่อจาก อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียน, ฟาบินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังชาวดัตช์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายสกอตแลนด์ และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ

  • เอเย่นต์แข้งฟอร์มดีจวกคล็อปป์หลังโดนดร็อปในเกมหงส์เจ๊าสิงห์
  • ไม่เสียหาย! คล็อปป์ มองแง่ดีเจ๊าทีมที่ดีสุดของยุโรป
  • ‘สิงห์’ บู๊ 10 ตัวครึ่งหลัง ต้านพลังบุก ‘หงส์’ ยันเจ๊า 1-1