คล็อปป์ ลั่นไม่แปลกใจเจ้าหนู เอลเลียต ระเบิดฟอร์มเกม ลิเวอร์พูล เชือด เบิร์นลีย์ – 90min

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกแปลกใจกับฟอร์มการเล่นของเจ้าหนู ฮาร์วีย์ เอลเลียต ที่โชว์ฟอร์มได้อยางยอดเยี่ยมในเกมที่เอาชนะ เบิร์นลีย์ ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ตามรายงานจาก เมโทร

นายใหญ่ชาวเยอรมันทำเซอร์ไพรส์แฟนบอลด้วยการส่งกองกลางวัย 18 ปีลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่ แอนฟิลด์ และเจ้าตัวก็มีส่วนช่วยให้ทีมสามารถเอาชนะทีมของ ฌอน ไดซ์ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 จากการทำประตูของ ดิโอโก้ โชต้า และ ซาดิโอ มาเน

หลังจบเกม ลิเวอร์พูลเอ็คโค ได้ให้คะแนน เอลเลียต สูงถึง 9 คะแนนจากประสานงานในเกมรุกกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โดยทาง เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงดาวรุ่งรายนี้ว่า

“ผมไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลยที่เห็นเขาเล่นได้แบบนี้ นั่นคือสิ่งที่เขาทำในการฝึกซ้อมระหว่างช่วง 6-7 สัมปดาห์ที่ผ่านมานับตั้งแต่ที่กลับมาจากการยืมตัว”

“คุณรู้มั้ยว่าเขารักสโมสรแห่งนี้มากขนาดไหน เขาจะอยู่ที่นี่กับแฟนบอลกลุ่มเล็ก ๆ ไม่กี่คน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยถ้าเขาสามารถทำได้ มันมีคามหมายกับเขามาก เขาเยือกเย็นมากเมื่อยามอยู่บนสนาม เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีและมีเกมที่ดีด้วย” คล็อปป์ กล่าวชื่นชม

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด