แฟนสาว ราชบุรี รอกรี๊ด อาจส่งชื่อ “โตโน่” บู๊ไทยลีก – สยามกีฬา


แฟนสาว ราชบุรี รอกรี๊ด อาจส่งชื่อ

แฟนบอลสาวๆทั่วไทยไม่เฉพาะแค่ของทีม ราชบุรี เอฟซี รอกรี๊ดได้เลย เมื่อทีม ฎราชันมังกรฎ ส่งสัญญาน อาจส่งชื่อ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักด์ ศิลปินชื่อดัง วัย 34 ปี ลงพะบู๊ในศึกไทยลีกหรือฟุตบอลถ้วย ฤดูกาล 2021-2022 ให้กับสโมสร

    ทั้งนี้ต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ว่า ตัวศิลปินดังชาว จ.ขอนแก่น จะตัดสินใจสวมยูนิฟอร์ม ราชบุรี หรือไม่ แหล่งข่าวใกล้ชิด บอก หาก “โตโน่” เซย์เยส และไม่ติดงานแสดง ก็พร้อมจะอ้าแขนรับเข้าสู่ทีม เพื่อสร้างสีสันให้กับวงการลูกหนังเมืองโอ่ง รวมถึงภาพรวมของวงการลูกหนังไทย ที่จะได้เห็นศิลปิน มาเล่นไทยลีกอีกครั้งเหมือนอย่างที่อดีตนั้น ศรราม เทพพิทักษ์ , สมชาย เข็มกลัด , ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง เคย เล่นไทยลีกมาแล้ว เมื่อหลายปีที่ผ่านมา  

    สำหรับ “โตโน่” ถือเป็นศิลปินดาราที่มีฝีเท้าในการเล่นฟุตบอลที่ไม่ธรรมดา และการเข้าไปร่วมซ้อมกับราชบุรีฯ นั้นก็เพราะเจ้าตัวสนิทสนมกับ สตาฟฟ์โค้ช อย่าง จักรพันธ์ พรใส โดยขณะนี้วงการบันเทิง ต่างหยุดชะงักจากพิษโควิด-19 ทำให้ “โตโน่” ใช้เวลาว่างไปออกกำลังกายด้วยซ้อมกับทีม ราชบุรีฯ ซึ่งบรรดามีเดียของ ทีม ราชบุรีฯ เองประทับใจกับฝีไม้ลายมือของ “โตโน่” เป็นพิเศษด้วยโดยมองว่าเป็นศิลปินที่เล่นฟุตบอลได้ไม่เลวเลยทีเดียว

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน