ริวัลโด้เติมทัพตำนานบาร์ซ่าเพื่อลงเล่นเกมการกุศลที่แอนฟิลด์

ริวัลโด้ถูกเพิ่มรายชื่อในทีมตำนานบาร์ซ่าเพื่อลงเล่นเกมการกุศลที่แอนฟิลด์ในวันเสาร์นี้

สัญลักษณ์ของวงการฟุตบอลบราซิลอยู่ในกลุ่มตำนานนักเตะบาร์เซโลนาที่จะมุ่งหน้ามายังเมอร์ซีย์ไซด์ในวันศุกร์เพื่อเตรียมลงเล่นที่แอนฟิลด์

ริวัลโด้เป้นแชมป์ฟุตบอลโลก และยูฟา แชมเปียนส์ลีก จะเป็นส่วนหนึ่งในคณะทีมนักเตะของอัลเบิร์ต เฟร์เรร์ที่รวมไปถึงเอ็ดการ์ ดาวิดส์, กาอิซก้า เมนดิเอต้า, ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า และชูเลียโน่ เบลเล็ตติ

เขาจะลงปะทะกับทีมลิเวอร์พูลภายใต้การคุมทีมของเซอร์เคนนี ดัลกลิช และเอียน รัช นำโดยนักเตะอย่างสตีเวน เจอร์ราร์ด, เจมี คาร์ราเกอร์, เดิร์ก เคาต์, มักซี โรดริเกซ และอีกมากมาย

แฟนๆ สามารถชมได้ตั้งแต่เวลา 22.00 ผ่าน Facebook Live โดยซื้อตั๋วได้ในราคา 59 บาท

ภายใต้การจัดของแอกซ่าที่จะระดมทุนให้กับโครงการณ์มากมายของมูลนิธิสโมสรลิเวอร์พูล รวมถึงโปรแกรมการจ้างงาน การฝึกซ้อม สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนงานด้านการพื้นฟูของมูลนิธิจากเหตุของโควิด-19

ในกระบวนการของเกมในปีนี้ มูลนิธิสโมสรลิเวอร์พูลยังได้ให้การสนับสนุนพาร์ทเนอร์อย่างมูลนิธิโอเว่น แม็คเวจห์  และไรท์ ทู เพลย์ ที่จะได้รับเงินบริจาคเพื่อสนับสนุนการทำงานที่น่าเหลือเชื่อของพวกเขา

Forever Reds สมาคมอดีตนักเตะอย่างเป็นทางการของสโมสร ที่จะช่วยสนับสนุนสวัสดิการของอดีตนักเตะที่จำเป็น โดยเฉพาะชีวิตความเป็นอยู่ในเวลาต่อมาของพวกขเา บางส่วนยังจะนำไปสนับสนุนมูลนิธิบาร์ซ่า มูลนิธิอย่างเป็นทางการของบาร์เซโลนา