อดไปบอลโลกแล้วไง! อิบราลั่นไม่คิดเลิกรับใช้ทีมชาติสวีเดน


อดไปบอลโลกแล้วไง! อิบราลั่นไม่คิดเลิกรับใช้ทีมชาติสวีเดน

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า เอซี มิลาน ระบุชัด ยังไม่คิดที่จะหันหลังให้ทีมชาติสวีเดน แม้อดลุยบอลโลก 2022 แจงพร้อมลุยต่อ หากร่างกายยังไหว

    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าซูเปอร์สตาร์ เอซี มิลาน ยืนยันว่า ตนพร้อมที่จะเล่นให้ทีมชาติสวีเดนต่อไป ถึงแม้ สวีเดน ไม่ผ่านเข้าไปวาดลวดลายในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีนี้ก็ตาม 

    สวีเดน แพ้ โปแลนด์ 0-2 ในเกมเพลย์ออฟ รอบชิงฯ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยที่เกมดังกล่าว อิบราฮิโมวิช ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในฐานะตัวสำรองช่วง 10 นาทีสุดท้าย 

    ถึงแม้ปัจจุบันอายุ 40 ปีแล้ว แต่ อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุชัดว่า ยังไม่มีแผนที่จะรีไทร์ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นให้ทีมชาติสวีเดน หรือระดับสโมสร  

    “ผมจะเล่นต่อไป ตราบใดที่ผมยังสามารถเล่นได้” อิบราฮิโมวิช กล่าว “คุณจะไม่ได้รับคำตอบที่ผิดไปจากเดิมจากผม เพียงเพราะเราไม่ชนะในเกมนี้ และไม่ได้ไป เวิลด์ คัพ หรอก ผมจะเล่นให้ทีมชาติต่อ รวมถึงกับ มิลาน ด้วย” 

    ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช ลงสนามรับใช้ทีมชาติสวีเดนไปแล้ว 121 นัด ทำได้ 62 ประตู ส่วนกับ มิลาน นั้น เจ้าตัวเหลือสัญญาแค่จบฤดูกาลนี้ แต่ก็เชื่อว่า “ปีศาจแดง-ดำ” พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน