“ชบาแก้ว” กลับถึงไทยหลังเสร็จคัดบอลโลก รอแก้ตัวชิงตั๋วที่เหลือก.พ.ปีหน้า – สยามกีฬา


ทัพ” ชบาแก้ว” ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศอินเดีย  พร้อมเดินทางไปยังโรงแรมกักตัวต่อทันที ตามมาตราการป้องกันการเดินทางเข้าประเทศไทย 

      โดยการเดินทางกลับของทัพสาวไทยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มแรกนักกีฬาที่จะเดินทางกลับไปยังประเทศอเมริกา กลุ่มที่ 2 นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ที่มีผลการตรวจโควิด-19 เป็นลบที่ประเทศอินเดีย เดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 00.50 น. ตามเวลาไทย เที่ยวบินที่ TG318และถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว และกลุ่มที่ 3 นักกีฬา ที่มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก และยังคงพักรักษาตัวที่ประเทศอินเดีย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่สมาคมฯคอยดูแล ก่อนจะมีกำหนดการเดินทางกลับประเทศไทยภายหลังต่อไป

    สำหรับทีมชาติไทยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันครั้งนี้ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก2023 ได้ แต่มีกำหนดจะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงรอบ  inter-confederation play-offs  เพื่อชิงตั๋ว 3 ใบสุดท้ายไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก2023 ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ประเทศออสเตรเลียอีกครั้ง กับอีก 10 ทีมจากทวีปต่างๆ

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน