เปิดวาร์ป 2 สาวสุดสวยที่ใส่เสื้อ “เปแอสเช” จนโลกโซเชียลแห่แชร์สนั่น – ไทยรัฐ

เปิดวาร์ป 2 สาวสุดน่ารักที่ใส่เสื้อทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้าไปชมเกมในสนาม และมีการแชร์ในโลกโซเชียลกันเป็นจำนวนมาก

วันที่ 18 ส.ค. 64 นอกจากข่าวความฮือฮาที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส จัดการคว้า ลิโอเนล เมสซี ยอดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมทัพ แล้ว เรื่องที่ถูกพูดถึงกันในโลกโซเชียลก็คือรูปภาพของ 2 สาวสุดน่ารักที่สวมเสื้อทีมเปแอสเช เข้าไปชมเกมในสนาม และหลายคนก็อยากรู้ว่าทั้งคู่เป็นใครกัน

ปรากฏว่า 2 สาวดังกล่าวก็คือ จีจี ฮาดิด (ผมสีทอง) กับ เคนดัลล์ เจนเนอร์ (ผมสีดำ) โดย จีจี ฮาดิด เป็นนางแบบชื่อดังชาวสหรัฐฯ ที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรม 68 ล้านคน ปัจจุบันเธออายุ 26 ปี คบกับ เซย์น มาลิก อดีตนักร้องบอยแบนด์วง วันไดเรกชัน และมีลูกด้วยกัน 1 คน ส่วน เคนดัลล์ เจนเนอร์ ปัจจุบันอายุ 25 ปี เป็นนางแบบเช่นกัน มีผู้ติดตามอินสตาแกรมสูงถึง 182 ล้านคน ตอนนี้เธอคบหาดูใจกับ เดวิน บูเกอร์ นักบาสเกตบอลระดับซุปเปอร์สตาร์ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ 

ทั้งนี้ ภาพที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียลนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2015 ระหว่างที่ทั้งคู่เข้าไปชมการแข่งขันฟุตบอลแมตช์ระหว่าง ปารีส แซงต์แชร์กแมง พบกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ซึ่งเป็นช่วงที่ทั้งสองคนใช้เวลาว่างจากการเดินทางมาร่วมงาน ปารีส แฟชั่น วีค นั่นเอง