น่าสงสัย?สื่อแฉเหตุผลสำคัญเคนไม่มีชื่อเกมดวลแมนซิตี้ – สยามกีฬา


น่าสงสัย?สื่อแฉเหตุผลสำคัญเคนไม่มีชื่อเกมดวลแมนซิตี้

สื่อดังตีข่าวสาเหตุที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่มีชื่อ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนเก่งในแมตช์ดวล “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังนักเตะตกเป็นข่าวต้องการย้ายออกจากสโมสรในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้

     “ดิ แอธเลติก” สื่อดังระดับโลก เปิดเผยเหตุผลที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเกมรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในแมตช์เปิดซีซั่นวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม

     อนาคตของ เคน ยังคงเป็นหนึ่งในเรื่องที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากตลอดช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเเมอร์นี้ หลังจากมีรายงานว่านักเตะต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เพื่อแสวงหาความสำเร็จในเกมลูกหนัง

     สเปอร์ส ยืนกรานที่จะไม่ขาย กัปตันทีมชาติอังกฤษซึ่งยังคงมีสัญญาอยู่กับสโมสร 3 ปี ขณะที่เกมปะทะ “เรือใบสีฟ้า” เคน ไม่มีชื่ออยู่ในทีมโดย “ดิ แอธเลติก” รายงานว่านั่นเป็นเพราะนักเตะยังมีสภาพร่างกายไม่ฟิตเต็มร้อย หลังจากที่ไม่ได้ซ้อมกับทีมในช่วงปรีซีซั่น

     ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ คือสโมสรที่ต้องการตัว เคน มาร่วมทีมอย่างมาก โดยมีรายงานว่าพวกเขาพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 160 ล้านปอนด์ (ราว 7,040 ล้านบาท) แต่ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส ยื่นกรานที่จะปัดข้อเสนอทั้งหมด เพราะต้องการเก็บนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาเอาไว้ช่วยทีม

น่าสงสัย?สื่อแฉเหตุผลสำคัญเคนไม่มีชื่อเกมดวลแมนซิตี้


 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน