เชียงราย ยืนยันไม่เลื่อนเกมดวล ท่าเรือ แม้ PM 2.5 ยังน่าห่วง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


จากกรณีที่ “กว่างโซ้ง” สโมสร ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ยื่นหนังสือถึงบริษัท ไทยลีก จำกัด เพื่อขอเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล “รีโว่ ไทยลีก 2022/23” ที่จะพบกับ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 4 เม.ย. เนื่องจากค่าฝุ่น PM 2.5 ในจังหวัดพุ่งสูงอย่างมาก

ซึ่งก่อนหน้านี้ นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริษัท ไทยลีก จำกัด เผยว่า ทางไทยลีกเข้าใจปัญหาและไม่ได้ขัดข้องใดๆ แต่ปัญหาคือจะเลื่อนไปเตะเมื่อไหร่ เป็นเรื่องที่ทั้งสองทีมจะต้องพูดคุยกันเองแล้วเลือกช่วงเวลามา ทางไทยลีกยินดีเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันให้ เพียงแต่เชียงรายต้องประเมินสถานการณ์ด้วยว่าจะสามารถแข่งขันได้เมื่อไหร่

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Chiang Rai United FC ได้โพสต์ยืนยันแล้วว่า เกมกับการท่าเรือ ในวันที่ 4 เมษายนนี้ จะลงแข่งขันกันตามปกติ ไม่มีการเลื่อนการแข่งขันออกไป อย่างไรก็ตามในโพสต์ประกาศยืนยันดังกล่าวนั้น มีแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยเป็นห่วงสุขภาพของนักกีฬาเป็นจำนวนมาก

สำหรับ โปรแกรมฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2022/23 ระหว่าง ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด จะพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่ลีโอ เชียงราย สเตเดียม ในวันที่ 4 เมษายน เวลา 18.00 น.