“คาเซมิโร” โดนตะเพิด “แมนฯ ยู” 10 ตัว รอดตายเจ๊า “นักบุญ” ไร้สกอร์ 0-0


คาเซมิโร กองกลางชาวบราซิเลียน โดนผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งแรก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือแข้ง 10 คน จวนเจียนจะเสียประตูหลายครั้ง ก่อนสุดท้ายจะเอาตัวรอดเก็บผลเสมอ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ไปแบบหืดจับ 0-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 เกมที่น่าสนใจ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน

เจ้าถิ่น แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามตั้งเกมบุกเข้าใส่ทีมเยือนตั้งแต่เริ่ม แต่ เซาแธมป์ตัน เตรียมตัวมาค่อนข้างดี ไม่ค่อยเปิดโอกาสให้เจ้าถิ่นได้มีโอกาสลุ้นประตูเท่าไหร่นัก

น.34 สถานการณ์ของ “ปีศาจแดง” เริ่มระส่ำเมื่อ คาเซมิโร พยายามเข้าเสียบสกัดที่บอลแล้วเท้าปลิ้นไปโดนหน้าแข้งของ คาร์ลอส อัลคาราซ ผู้เล่นของทีมเซาแธมป์ตัน ทีแรกผู้ตัดสินควักเป็นแค่ใบเหลือง แต่เมื่อไปพิจารณาจาก VAR แล้วเปลี่ยนคำตัดสินมาชูใบแดงไล่มิดฟิลด์บราซิเลียนออกจากสนาม โดยสกอร์ยังคงเสมอกันอยู่ 0-0 จบครึ่งเวลาแรก

เข้าสู่ครึ่งเวลาหลังกลายเป็น เซาแธมป์ตัน ที่อาศัยจำนวนตัวผู้เล่นที่มีมากกว่า ครองเกมได้เหนือกว่าเจ้าถิ่นเล็กน้อย แต่ยังไม่มีโอกาสลุ้นประตูเท่าไหร่นัก ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด รอโอกาสสวนกลับแต่ก็ยังทำอะไรคู่แข่งไม่ได้

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครสกอร์กันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ เซาแธมป์ตัน ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 คว้า 1 คะแนนเอาไว้ได้

จากผลเสมอในเกมนี้ทำให้ “ปีศาจแดง” มีเพิ่มเป็น 50 แต้ม จาก 26 นัด ยึดอันดับ 3 ของตารางต่อไป ขณะที่ เซาแธมป์ตัน แม้จะมีเพิ่ม 1 คะแนน แต่ยังรั้งบ๊วยของตาราง มี 22 แต้ม จาก 26 นัด