สรุปผลจับฉลาก เอฟเอคัพ รอบ 5 ผีแดงดวลค้อน, เรือใบ-ไก่ งานเบา | Thaiger ข่าวไทย

สรุปผลการจับสลาก ฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบ 5

สรุปผลการจับสลาก ฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ประจำฤดูกาล 2022/23 มีการจับสลากประกบคู่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 30 ม.ค. ซึ่งปรากฏว่า “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับทีมร่วมลีกอย่าง เวสต์แฮม ด้าน แมนฯ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แม้จะต้องเล่นเกมเยือน แต่ก็เจองานไม่ยากนัก

ฟุตบอลถ้วยน็อกเอาต์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกมีการจับสลากประกบคู่รอบห้าออกมาเรียบร้อย โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเอาชนะ เรดดิ้ง มาได้ 3-1 เจอหนักสุดในกลุ่มทีมใหญ่ เมื่อจะได้เปิดบ้านลงแข่งกับ เวสต์แฮม ทีมแกร่งร่วมลีก ด้าน แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก มีโอกาสเข้ารอบสูงแม้ต้องบุกไปเยือน บริสตอล ซิตี้ ขณะที่ สเปอร์ส ต้องออกนอกบ้านเช่นกัน แต่ได้เจอกับทีมชนะระหว่าง เร็กซ์แฮม กับ เชฟฯ ยูไนเต็ด

สรุปผลการจับสลาก ประกบคู่ ฟุตบอล เอฟเอคัพ 2022/23 รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย

เซาธ์แฮมป์ตัน VS ลูตัน หรือ กริมสบี้

เลสเตอร์ VS แบล็คเบิร์น หรือ เบอร์มิ่งแฮม

สโต๊ค VS ไบรท์ตัน

เร็กซ์แฮม หรือ เชฟฯ ยูไนเต็ด VS สเปอร์ส

ฟูแล่ม หรือ ซันเดอร์แลนด์ VS ลีดส์

บริสตอล ซิตี้ VS แมนฯ ซิตี้

แมนฯ ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม

อิปสวิช หรือ เบิร์นลีย์ VS เชฟฯ เว้นส์เดย์ หรือ ฟลีตวู้ด

สรุปผลการจับสลาก ฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบ 5

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบห้ามีกำหนดเตะกันระหว่างสัปดาห์ของวันที่ 27 ก.พ. 2566 นี้ โดยจะไม่มีการเตะรีเพลย์แมตช์

ขอบคุณข้อมูลจาก : Emirates FA Cup

อัปเดตข่าวฟุตบอลกับ The Thaiger : คลิก

Thaiger deals

Photo of Fame United

Fame United

Sport News Writer อัปเดตทุกความเคลื่อนไหวฟุตบอลต่างประเทศ ผลบอล พรีวิวก่อนเกมไฮไลท์ฟุตบอล ข้อมูลเชิงลึก ข่าวการซื้อขาย รวมทั้งกีฬาต่าง ๆ ที่น่าสนใจทั่วทุกมุมโลก มีความสนใจและหลงใหลในกีฬาฟุตบอลต่างประเทศ ข้อมูลและข่าวด่วนต่างๆ สามารถนำเสนอได้อย่างกระชับและรวดเร็วทันท่วงที