อยากย้ายจัด!แฉซิลวาส่งข้อความอ้อนบาร์เซโลน่าตั้งแต่ปลายปีก่อน


อยากย้ายจัด!แฉซิลวาส่งข้อความอ้อนบาร์เซโลน่าตั้งแต่ปลายปีก่อน

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ แบร์นาร์โด้ ซิลวา อยากไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า จนถึงขนาดส่งข้อความหาผู้บริหารของอีกฝ่าย โดยช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของเขาก็ยืนยันถึงเจตนารมณ์นั้นกับคนใหญ่คนโตของ บาร์เซโลน่า มาโดยตลอดเช่นกัน

    แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งข้อความไปหาผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมที่ผ่านมา เพื่ออ้อนวอนให้อีกฝ่ายช่วยดึงเขาไปร่วมทัพ ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า

    ซิลวา เคยตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่สุดท้ายเขาก็ยังอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ต่อไป และมีส่วนช่วยให้ทีมได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 ไปครอง ด้วยผลงาน 8 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 35 นัด ถึงกระนั้นเมื่อช่วงหลายวันก่อนเขาก็กลับมามีข่าวกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง

    ทั้งนี้ มุนโด้ เดปอร์ติโบ แฉว่าเมื่อช่วงปลายปีก่อนที่ผู้บริหารส่วนหนึ่งของ บาร์เซโลน่า เดินทางไปเจรจากับ แมนฯ ซิตี้ เพื่อปิดดีลกับ เฟร์ราน ตอร์เรส นั้น ซิลวา ได้เข้าไปหาคนจาก “อาซูลกราน่า” เพื่อบอกว่าเขาสนใจจะย้ายไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู ซึ่งตอนนั้นตัวแทนของ บาร์เซโลน่า นึกว่าเขาพูดเล่นๆ

    อย่างไรก็ตาม ไม่นานหลังจากนั้น ซิลวา ก็ส่งข้อความไปหาผู้บริหารคนหนึ่งในกลุ่มดังกล่าวว่าเขาสนใจที่จะไปเล่นที่ บาร์เซโลน่า จริงๆ และขอร้องให้ช่วยลองหาทางทำบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่านับตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ ซิลวา ก็บอกกับทั้ง โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า, ราฟา ยูสเต้ รองประธานด้านกีฬา และ มาเตว อเลมานี่ ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของทีมดังใน ลา ลีกา มาโดยตลอดว่านักเตะในความดูแลของตนอยากย้ายไปเล่นให้ทีมของกุนซือ ชาบี เอร์นานเดซ อย่างมาก โดยว่ากันว่าเขาเป็นแฟนบอลตัวยงของ บาร์เซโลน่า จากสมัยที่ เดโก้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับที่นั่น

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน