“พยัคฆ์สาคร” เปิดตัว โจ้ 5 หลา นั่งกุนซือคนใหม่ลุยไทยลีก 3 !

กุนซือใหม่ ! สมุทรสาคร ซิตี้ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ศรายุทธ ชัยคำดี มานั่งเป็นกุนซือคนใหม่ ลุยศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2022-23 ที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย โจ้5หลา เผยเน้นเล่นเกมบุก เอนเตอร์เทนเร้าใจแฟนบอล แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมจากศึกมังกรฟ้าลีก (ไทยลีก 3) ล่าสุด “พยัคฆ์สาคร” สมุทรสาคร ซิตี้ ทีมจากโซนกรุงเทพฯ ปริมณฑล หลังจากเลื่อนชั้น ด้วยการคว้าแชมป์ศึกไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก เมื่อฤดูกาล 2022 พวกเขาเตรียมความพร้อมของทีม ด้วยการดึงตัว ศรายุทธ ชัยคำดี หรือ “โจ้ 5 หลา” อดีตกองหน้าทีมชาติไทย เข้ามานั่งเป็นกุนซือใหม่ลุยศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2022-23 ที่กำลังจะมาถึงนี้

ศรายุทธ ชัยคำดี หรือ “โจ้ 5 หลา” เปิดใจถึงการเข้ามาคุมทีม “พยัคฆ์สาคร” ว่า “จากที่ได้รับการติดต่อจากทางผู้บริหารสโมสรฯ ตนก็มีเป้าหมายสานต่อในเรื่องของสโมสรฟุตบอลทีมนี้ให้ประสบความสำเร็จให้ได้มากที่สุด ส่วนเป้าหมายก็ต้องทำเต็มที่ เพราะสไตล์การทำทีมของตนเป็นคนชอบความท้าทายอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นการที่ได้มาทำทีมนี้ ก็คือต้องการที่จะมาสานต่อจากทีมที่ขึ้นมาจากไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก และทางผู้บริหารสโมสรฯ มีความชัดเจนที่อยากจะประสบความสำเร็จให้ได้มากที่สุด”

“สำหรับตนก็จะทำเต็มที่เพื่อจะทำให้สโมสร สมุทรสาคร ซิตี้ ไปให้ได้ไกลที่สุด ส่วนสไตล์การเล่นจะเน้นเกมบุก เอนเตอร์เทนเร้าใจแน่นอน ขอให้ทุกคนมาชมมิติของฟุตบอลสมัยใหม่ และฝากแฟนบอลให้เข้ามาเชียร์กันเยอะ ๆ ตนเข้ามาตรงนี้ ก็เพื่อทำให้แฟนบอลมีความสุข ซึ่งแรงสนับสนุนของแฟนบอลก็สำคัญที่จะทำให้ทีมประสบความสำเร็จ เราจะเดินไปด้วยกันทั้งสโมสรและแฟนบอล ขอให้มาติดตามทีมเราเยอะ ๆ และให้กำลังใจนักฟุตบอล ทีมงาน รวมถึงผู้บริหารของสโมสร ขอให้ทุกคนสู้ไปด้วยกัน” “โจ้ 5 หลา” กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ ศรายุทธ ชัยคำดี ก่อนจะเข้ามารับงานคุมทีม สมุทรสาคร ซิตี้ เจ้าตัวผ่านประสบการณ์ในงานโค้ชมาแล้ว ตั้งแต่การคุมทัพ ขอนแก่น ยูไนเต็ด พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในศึกไทยลีก 3 ก่อนจะรับงานคุมทีม บ้านค่าย ยูไนเต็ด, ศรีสะเกษ เอฟซี และล่าสุด วัดโบสถ์ ซิตี้