ไฮเซ่นส์ยกย่องนักฟุตบอลหญิงผ่านแคมเปญ #RememberTheName

ไฮเซ่นส์ยกย่องนักฟุตบอลหญิงผ่านแคมเปญ #RememberTheName มุ่งยกระดับประสบการณ์ทัวร์นาเมนต์

แฟนบอลจำนวนมากทั่วโลกให้ความสนใจฟุตบอลหญิงในปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ (Hisense) ในฐานะพันธมิตรของ UEFA Women’s EURO 2022(TM) มีความภูมิใจที่ได้มุ่งสนับสนุนความเป็นมืออาชีพและการเติบโตขึ้นอย่างมากของฟุตบอลหญิง สร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนนักเตะหญิงและแฟน ๆ สาวกกีฬาลูกหนังนี้ และทำให้คนจำนวนมากหันมาสนใจความสำเร็จของนักกีฬาหญิงมากขึ้น

ไฮเซ่นส์ได้สร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับผู้บริโภคชาวยุโรปโดยการเป็นพันธมิตรในทัวร์นาเมนต์ ตลอดจนลงทุนอย่างต่อเนื่องในตลาดท้องถิ่น เริ่มต้นด้วยการนับถอยหลัง 10 วันสู่ UEFA Women’s EURO 2022(TM) ไฮเซ่นส์จะเปิดตัวแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจเพื่อช่วยให้นักฟุตบอลหญิงได้รับการยอมรับคุณค่าที่พวกเธอคู่ควรมากขึ้น ขณะเดียวกันไฮเซ่นส์ก็จะสร้างความผูกพันที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับผู้บริโภคชาวยุโรป

แคมเปญการกุศลแบบอินเตอร์แอคทีฟ

ไฮเซ่นส์ในฐานะพันธมิตรระดับโลกของ UEFA Women’s EURO 2022(TM) และองค์กรระดับนานาชาติ ได้เปิดตัวแคมเปญ #RememberTheName ตั้งแต่เดือนมิถุนายน-สิงหาคม ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์เพื่อสร้างพลังและเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันน่าทึ่งของผู้หญิง และทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ส่งกำลังใจและสนับสนุนนักฟุตบอลหญิงและแฟนบอลหญิงทุกคน

ระหว่างทัวร์นาเมนต์ ไฮเซ่นส์และ UEFA จะโพสต์ “ไฮเซ่นส์ วิชั่น” (Hisense Vision) ซึ่งเป็นชุดคลิปวิดีโอบนเพจโซเชียลมีเดียที่จะรวมภาพกีฬามันส์ ๆ ของเหล่านักเตะหญิงในแต่ละวันของการแข่งขันให้แฟนบอลทุกคนได้รับชม

ผู้ชมที่เข้าร่วมแคมเปญจะมีสิทธิ์ร่วมคว้าตั๋วการแข่งขัน ลูกบอลที่ใช้ในแมตช์ทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการ และรางวัลอื่น ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์ของแฟน ๆ ในการมีส่วนร่วมในแมตช์

นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้น ตลาดปลายทางของไฮเซ่นส์ยังรวบรวมพลังทางสังคมที่หลากหลายเพื่อส่งเสริมกีฬาหญิงผ่านการบริจาคเพื่อสวัสดิการสังคมอีกด้วย โดยผู้บริโภคในสหราชอาณาจักรสามารถรับรางวัลคืนเงินได้ตั้งแต่ 30-500 ปอนด์ หากซื้อผลิตภัณฑ์ไฮเซ่นส์ทางออนไลน์หรือในร้านค้าระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน ถึง 26 กรกฎาคม ไฮเซ่นส์สนับสนุนให้ผู้บริโภคบริจาคเงินคืนดังกล่าวให้กับองค์กรการกุศลที่สนับสนุนการเติบโตของกีฬาหญิงและ “ผู้หญิงในวงการกีฬา” เพื่อสร้างคุณูปการให้กับผู้หญิงที่รักฟุตบอลและสร้างสภาพแวดล้อมทางกีฬาที่ดีขึ้นสำหรับทุกคน

การปรับผลิตภัณฑ์และการจัดการให้เข้ากับท้องถิ่นในยุโรป

ไฮเซ่นส์มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในท้องถิ่นผ่านแคมเปญการตลาดและการจัดการที่ปรับให้เข้ากับท้องถิ่น ไฮเซ่นส์ได้ทำการวิจัยอย่างละเอียดและปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในท้องถิ่น

ตู้เย็นไฮเซ่นส์ขายดีในยุโรปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งผลลัพธ์ที่น่าทึ่งนี้เป็นเพราะไฮเซ่นส์เข้าใจว่าสภาพอากาศทำให้ผลผลิตในท้องถิ่นขาดแคลนในฤดูหนาว ดังนั้นความต้องการตู้เย็นที่มีช่องฟรีซจึงเพิ่มขึ้น ด้วยเหตุนี้ ไฮเซ่นส์จึงออกแบบตู้เย็นแบบ 50/50 สำหรับผู้บริโภคในยุโรป (ตู้เย็นแบบมีช่องแช่เย็นกับช่องฟรีซขนาดเท่า ๆ กัน) ซึ่งทำให้ยอดขายตู้เย็นพุ่งสูงขึ้น

สำหรับไฮเซ่นส์นั้น การเชื่อมสัมพันธ์กับผู้บริโภคในท้องถิ่นอย่างเต็มที่ผ่านความผูกพันและการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าคือกุญแจสู่ความสำเร็จ ไฮเซ่นส์จะจับมือกับ UEFA Women’s EURO 2022(TM) เพื่อให้แฟนบอลได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันฟุตบอลหญิงที่ยอดเยี่ยม และสร้างความประทับใจให้ชาวโลกผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยและผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่า