มูฮัมหมัดควงแฟนสาวเข้าพิธีนิกะห์ ก่อนลุยอาชีพที่สเปน-ปูลปิสเชื่อฝีเท้าพุ่ง


มูฮัมหมัดควงแฟนสาวเข้าพิธีนิกะห์ ก่อนลุยอาชีพที่สเปน-ปูลปิสเชื่อฝีเท้าพุ่ง

“เจ้าเหม็ด”มูฮัมหมัด อุสมานมูซา นักฟุตซอลทีมชาติไทย ควงแขนแฟนสาว “มูนาดา”นางสาววิชิตา ประภาสะโนบล เข้าพิธีนิกะห์ตามศาสนาอิสลาม ที่มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย รามคำแหง ซอย 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย.65  ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติในแวดวงฟุตซอลไทยที่มาร่วมยินดีอย่างมากมาย โดยที่ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา มีคิวที่จะเดินทางไปค้าแข้งอาชีพที่สเปนกับสโมสรกอร์โดบา ในช่วงเดือน ก.ค.65 ต่อไป 

    ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน ได้รับการเปิดเผยจาก มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่เผยว่า “ตอนนี้กำลังฟื้นฟูร่างกายเพื่อทำให้ตัวเองมีสภาพร่างกายที่พร้อมที่สุดสำหรับปรีซีซั่นที่ประเทศสเปน”

    “ส่วนกำหนดการเดินทางคาดว่าจะเดินทางไปสเปนในช่วงสิ้นเดือน ก.ค.65 ส่วนช่วงปรีซีซั่นที่สเปนจะเริ่มวันที่ 1 ส.ค.65 ผมคาดหวังว่าจะเป็นการออกสตาร์ทที่ดีสำหรับผมในการเล่นอาชีพที่ต่างประเทศระยะยาวครั้งแรกของผม ผมอยากจะทำผลงานให้เต็มที่ ยิงประตูให้เป็นกอบเป็นกํา มีโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอ เต็มที่ทุกครั้งที่ได้โอกาส ผมขอกราบขอบคุณสโมสรแบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด และ ไอมาเน่ ที่ให้โอกาสผมได้ออกไปลุย ไปสานฝัน และอยากจะตอบแทนด้วยการทำผลงานให้ดีที่สุด”

    ส่วนเรื่องการสละโสด เจ้าเหม็ด เผยว่า “เป็นเรื่องที่ดีที่ผมได้นิกะห์กับภรรยาของผม ผมคิดว่าผมมีคู่ชีวิตที่ดีจะทำให้ชีวิตผมดีขึ้น หลังจากนี้ผมมีครอบครัวแล้ว เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ จุดนี้ผมจะเอาเป็นแรงขับเคลื่อนส่วนตัวให้มีผลงานที่ดีต่อๆไป”

    “หลังจากนี้ก็อาจจะพาครอบครัวไปอยู่ที่สเปนด้วยในระยะสั้น ช่วง 3 เดือน , 6 เดือน ในอนาคตครับ”

    ผู้สื่อข่าวถามว่าการไปค้าแข้งที่สเปนครั้งนี้จะแตกต่างจากการไปทดสอบฝีเท้าเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาอย่างไร ซึ่ง เหม็ด เผยว่า “ครั้งแรกผมไปแบบไม่มีอะไรกดดัน แต่ครั้งนี้เป็นเหมือนการเอาจริง ครั้งนี้เป็นเหมือนการไปเล่นระยะยาว มันอยู่ที่ตัวผมว่าผมจะทำได้ดีแค่ไหน จะมีพูดคุยกับโค้ชปูลปิสของเบนฟิก้าอยู่บ้าง เขาแนะนำมาว่าให้เล่นเป็นตัวของตัวเองให้ได้มากที่สุด เขาเหมือนมั่นใจในศักยภาพของผมว่าผมสามารถโชว์ฟอร์มในลีกสเปนได้อย่างที่คาดหวังเอาไว้ได้แน่”

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน