แข้งสวยสุดในโลกเผยใครคือนักฟุตบอลคนโปรดของเธอ

อนา มาเรีย มาร์โควิช กองหน้าสาวของกราสฮอปเปอร์คลับซูริกและทีมชาติโครเอเชียที่ได้รับการยกย่องในฐานะ ‘นักฟุตบอลที่สวยที่สุดในโลก’ ออกมาเปิดเผยว่า ใครคือนักฟุตบอลคนโปรดของเธอ

           อนา มาเรีย มาร์โควิช เปิดเผยว่าโซเชียล มีเดีย ของเธอถูกคุกคามด้วยภาพถ่ายเรท X ที่ไม่พึงประสงค์ และข้อความจากผู้จัดการทีมตัวปลอมจำนวนมาก นับตั้งแต่ถูกขนานนามว่าเป็นนักฟุตบอลที่ ‘สวยที่สุด’ ของโลก กองหน้าของกราสฮอปเปอร์คลับซูริก และทีมชาติโครเอเชียตกเป็นข่าวดังเมื่อต้นเดือนนี้ หลังจากโพสต์รูปของเธอในชุดบิกินีสุดเซ็กซี่รวมถึงถ่ายทอดเส้นทางค้าแข้งของเธอทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติผ่านทางอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตาม 627,000 คน

          ล่าสุด แข้งแม่เนื้ออ่อนสาววัย 22 ปีได้ให้สัมภาษณ์ในเชิงลึกเกี่ยวกับชื่อเสียงอีกด้านของเธอและสิ่งที่ได้รับ โดยเธอนั้นได้รับทั้งคำชมและข้อความหยาบคายและการเล่นตลกที่ส่งผลกระทบต่ออาชีพค้าแข้งที่เพิ่งเริ่มต้นของเธอ ในการให้สัมภาษณ์กับทาง 20min เธอถูกถามว่าได้รับข้อความประเภทใดบ้างตั้งแต่ถูกขนานนามว่าเป็นนักฟุตบอลที่ ‘สวยที่สุด’ ของโลก

           “หลายคนเขียนถึงฉันโดยแกล้งทำเป็นผู้จัดการทีม และฉันก็รู้ดีว่าพวกเขาต้องการอะไรจากฉัน” “พวกเขาไม่เคยเห็นฉันเล่นฟุตบอลและมองแต่ภายนอกเท่านั้น ฉันว่ามันน่าเสียดายนะ ฉันคิดว่าคนเหล่านี้ควรหาข้อมูลเพิ่มเติมล่วงหน้า และดูว่าฉันจะทำอะไรได้บ้างในแง่ของฟุตบอล “หลายคนยังทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวฉันสวย และเพียงเพราะเหตุนั้น คุณจะสามารถทำอะไรบางอย่างบนโซเชียลมีเดียกับฉันได้และพวกเขาต้องการทำเงินจากตรงนั้น”

           นอกจากนี้ มาร์โควิชยังถูกถามอีกว่าเธอเคยได้รับภาพถ่ายเรท x ที่ไม่พึงประสงค์หรือไม่ ซึ่งเธอเปิดเผยว่าเคยมีแบบนี้จริงๆ และกล่าวว่าเธอมีปฏิกิริยาอย่างไร “มีภาพแบบนั้นไม่กี่รูป มันน่าเกลียดจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าทำไมคนๆ หนึ่งถึงทำแบบนั้นได้ ฉันและเพื่อนๆ ก็ได้แต่มองว่ามันเป็นเรื่องตลกเท่านั้น” “บางครั้งข้อความตลกๆ ก็มาจากคนที่เขียนว่าพวกเขาต้องการมารับใช้ฉันอย่างเช่น ต้องการทำความสะอาดรองเท้าฟุตบอลของฉันหลังการซ้อม”

  • หลักฐานมิชอบ! ศาลยกฟ้อง ‘โรนัลโด้’ คดีข่มขืนสาว
  • สาวกลูกหนังเดือดโรนัลโด้ติดทีมยอดเยี่ยม PFA แต่ซน ฮึงมิน โดนเมิน

           ในระหว่างการสัมภาษณ์ มาร์โควิช ยังยกให้คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักฟุตบอลที่เธอชื่นชอบเนื่องจากวินัยของเขา เช่นเดียวกับลูก้า โมดริช และราโมน่า บาคมันน์ ที่เป็นแบบอย่างของเธอ หลังจากยืนยันว่าเธออยากเล่นให้เชลซีมากกว่าได้รับสัญญาการเป็นนางแบบ มาร์โควิช ยังอธิบายว่าอาชีพของเธอมาก่อนอย่างไร โดยแม้ว่าเธอชอบที่จะถูกเรียกว่าเป็นนักฟุตบอลที่สวยที่สุดในโลก แต่มาร์โควิชก็ไม่มีความสุขเมื่อถูกเรียกว่าเซ็กซี่เพราะเหมือนไม่ให้เกียรติครอบครัวของเธอ