เอาอยู่!ร็อดเจอร์สชูเกมรับพาเลสเตอร์คว่ำเบรนท์ฟอร์ด – สยามกีฬา


เอาอยู่!ร็อดเจอร์สชูเกมรับพาเลสเตอร์คว่ำเบรนท์ฟอร์ด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ บ่งชี้ว่าขุนพล เดอะ ฟ็อกซ์ ช่วยกันต้านทานเกมรุกของ เบรนท์ฟอร์ด ได้อย่างน่าพอใจก่อนเก็บสามแต้มได้สำเร็จด้วยการเปิด คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เฉือนเอาชนะ เดอะ บีส์ ได้ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.

    ทีม สุนัขจิ้งจอก จบสกอร์ในครึ่งแรกได้อย่างเด็ดขาด และนำไปก่อน 2-0 แต่ครึ่งหลังเป็นทีมเยือนที่เล่นได้เหนือกว่าจึงทำให้ทีมเจ้าบ้านต้องช่วยกันตั้งรับอย่างแข็งขัน ก่อนโดนตีไข่แตกในช่วงห้านาทีสุดท้าย

    “เป็นเรื่องดีที่เราได้นักเตะหลายคนกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ยาวนาน พวกเขาไม่ได้เล่นนานมากแล้ว กาสตานเญ่ ลงเล่นได้หนึ่งชั่วโมง จอนนี่ อีแวนส์ ก็กลับมาได้ มันเป็นเรื่องที่ดี เวสลีย์ โฟฟาน่า ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี มันทำให้ทีมของเรามีความสดชื่นมากขึ้น”

    “อัลไบรท์ตัน น่าจะกลับมาได้หลังพ้นช่วงของเกมทีมชาติ เอ็นดีดี้ ยังไม่แน่ว่าจะลงเล่นในช่วงที่เหลือของซีซั่นได้หรือเปล่าซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เจมี่ วาร์ดี้ จะต้องพักอีกสองสัปดาห์”

    “มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม เราเล่นฟุตบอลได้ดี ผมอยากให้เราเก็บบอลมากขึ้นในครึ่งหลัง เราเสียบอลให้ เบรนท์ฟอร์ด มากไป เราเล่นลูกเซ็ตพีซได้ดี”

    “ผมไม่ต้องการใช้ความอ่อนล้ามาเป็นข้ออ้าง เราต้องผ่านบอลให้เนี๊ยบกว่านี้ แต่ในเมื่อคุณทำไม่ได้ คุณก็ต้องมีความยืดหยุ่น และมีจิตใจที่แข็งแกร่ง”

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน