รับงานคุมทีมชาติ 365 วัน แต่ไม่มีโอกาสแสดงฝีมือเกมทีมชาติ – สยามกีฬา


รับงานคุมทีมชาติ 365 วัน แต่ไม่มีโอกาสแสดงฝีมือเกมทีมชาติ

สหพันธ์ฟุตบอลบรูไน ได้ทำการประกาศแยกทางกับ คริสนาซามี ราจาโกปาล กุนซือชาวมาเลเซีย วัย 65 ปี  ที่ก้าวเข้ามารับงานคุมทีมชาติบรูไน ในช่วงเดือน ธ.ค.2020  หลังเดินหน้าคุมทีมชาติบรูไน มา 1 ปี  แต่เนื่องจากปัญหาเรื่องของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่กระจายไปทั่วโลกทำให้ส่งผลกระทบในเรื่องของการลงทำการแข่งขันของทีมชาติบรูไนในเรื่องของเกมนานาชาติ ทั้งเรื่องของเกมอุ่นเครื่องและการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ต่างๆ 

    โดยล่าสุดสหพันธ์ฟุตบอลบรูไน ได้ตัดสินใจแยกทางกับ คริสนาซามี ราจาโกปาล กุนซือชาวมาเลเซีย วัย 65 ปี เดิมทีมีสัญญาตกลงกันไว้ 2ปี  แต่ทางด้านของทั้ง 2 ฝ่าย ยินดีที่จะแยกทางกันเนื่องจากตลอดช่วงเวลา 1 ปี ที่ผ่านมาไม่มีเกมนานาชาติให้กับ ราจาโกปาล ได้คุมทัพแม้แต่เกมเดียว อีกทั้งยังติดปัญหาเรื่องของการเรียกตักผู้เล่นทีมชาติมาทำการฝึกซ้อมเนื่องจากรัฐบาลมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วยการจำกัดพื้นที่ 

    ตลอดช่วงเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา คริสนาซามี ราจาโกปาล กุนซือชาวมาเลเซีย วัย 65 ปี  มีโอกาสคุมทีมชาติบรูไน ลงเล่นกับสโมสรในประเทศเท่านั้น โดยในการแข่งขัน เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ที่สิงคโปร์  ทีมชาติบรูไน ประกาศถอนตัวจากการเพลย์ออฟกับ ติมอร์ เลสเต จึงทำให้กุนซือรายนี้พลาดโอกาสในการคุมทีมชาติบรูไนในเกมนานาชาติแบบสมบูรณ์

    สำหรับ คริสนาซามี ราจาโกปาล กุนซือชาวมาเลเซีย วัย 65 ปี เคยพาทีมชาติมาเลเซีย คว้าแชมป์ซีเกมส์ 2009 ที่ประเทศลาว และ คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ 2010 ที่ประเทศอินโดนีเซีย

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน