สดที่นี่…สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ – สยามกีฬา


เฉือนกันไม่ลง! สิงห์ เชียงรายฯ เจ๊าสมุทรปราการ สนุก ประเดิมไทยลีก

สิงห์ เชียงรายฯ เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยหนึ่งแต้ม หลังถูก สมุทรปราการ ซิตี้ บุกมาเก็บผลเสมอถึงบ้าน ส่งผลให้ “กว่างโซ้ง” อยู่อันดับ 8 ขณะที่ “เขี้ยวสมุทร” อยู่ที่ 7 ของตาราง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ย. 2564

ฟุตบอลไทยลีก2021-22

วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2564 

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-2 สมุทรปราการ ซิตี้ 

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีกฤดูกาล 2021-22  ที่สนามสิงห์ สเตเดี้ยม ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ย.64 ระหว่างทีม “กว่างโซ้ง” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด  พบกับ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ รายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ตัดสิน  มงคลชัย เพชรศรี ,ผช.ผู้ตัดสินที่ 1 ธเนศ ชูชื่น  ,ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 ยศพล ทองพรหม  ,ผู้ตัดสินที่ 4 ทัศธราวุทธ ขันทะวิชัย  ,ผช.ผู้ตัดสินวีดิโอ 1 กชภูมิ มีศรีเดชา , ผช.ผู้ตัดสินวิดิโอ 2 คมสันตจ์ คำแผ่น  ,ผู้ประเมินผู้ตัดสิน :ณัฎฐ ศรีเสาวลักษณ์ , ผู้ควบคุมการแข่งขัน  ธีรโชติ การรักเรียน

    เริ่มการแข่งขันทั้งสองทีมพยายามเปิดรุกใส่กันทันที น. 10 เป็นโอกาสที่ดีของทีมเยือนสมุทรปราการ ซิตี้ เมื่อ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์  ได้บอลขึ้นมาทางริมเส้นขวาเกือบสุดเส้นเปิดครอสเข้าเขตโทษลึกถึงเสาสองเข้าหัวของ เอลิอันโดร กอนซาก้า ได้โหม่งแต่บอลไม่ตรงกรอบออกหลังไป

    เกมของทั้งสองทีมยังพยายามที่จะเปิดแลกผลัดกันรุกและรับอย่างสูสี แต่ยังหาจังหวะยิงกับไม่ค่อยเจอ น. 36 สมุทรปราการ ซิตี้ มีโอกาสดีอีกครั้ง เมื่อไดสุเกะ  ซากาอิ ได้บอลทางริมเส้นซ้ายกระชากเกือบสุดเส้นเปิดครอสเข้าไปกลางประตูให้ชญาวัต ศรีนาวงษ์ แต่โดนบอลไม่เต็มใบ เนื่องจากมีกองหลังเข้ามาประกบและสกัดทำให้บอลไหลหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

    ช่วงท้ายเกมของครึ่งแรกทางสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พยายามเปิดเกมรุกหนัก แต่ยังทำอะไรผู้มายือนไม่ได้ จบครึ่งแรก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยังเสมอกับ สมุทรปราการ ซิตี้  0-0

เฉือนกันไม่ลง! สิงห์ เชียงรายฯ เจ๊าสมุทรปราการ สนุก ประเดิมไทยลีก

    กลับมาเล่นครึ่งหลังยังเป็นทีมเยือนสมุทรปราการ มีโอกาสดีกว่า น.50   ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ได้บอลขึ้นมาทางริมเส้นขวาเปิดเข้ากลางประตูในเขตโทษที่มี ชญาวัต ศรีนาวงษ์ สอดเข้ามาตวัดยิงแต่บอลยังข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย 

    น. 59  เป็นโอกาสของสิงห์ เชียราย ยูไนเต็ดบ้าง และกลายเป็นประตูออกนำ เมื่อพิธิวัต สุขจิตธรรมกุล กัปตันทีมได้บอลเริมเส้นทางซ้ายเปิดคลอสเข้าไปในเขตโทษที่เสาแรกเข้าทางของ ศิวกรณ์  เตียตระกุล เอี้ยวตัวยิงที่เสาแรกเข้าไปอย่างสวยงามให้สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 

    น. 62 ศิวกรณ์ เตียตระกูล เพลย์เมกเกอร์เจ้าบ้านได้โอกาสอีกครั้งเป็นจังหวะฟรีคิกทางกราบขวาก่อนเข้าเขตโทษ ปั่นข้ามกำแพงบอลพุ่งจะมุดเข้าเสาแรก แต่ปฎิวัติ คำไหม นายด่านทีมเยือนไม่พลาดขยับตัวมารับติดมือเอาไว้ เกมเริ่มเปิดแลกกันมากขึ้น น. 65 ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แข้งเขี้ยวสมุทรได้บอลกลางประตูเลี้ยงเข้าเขตโทษออกทางขวา ก่อนจะซัดที่เสาแรกสรานนท์ อนุอินทร์ นายด่านเจ้าบ้านต้อออกแรงบินปัดออกหลังปลายมือไปได้ทัน

เฉือนกันไม่ลง! สิงห์ เชียงรายฯ เจ๊าสมุทรปราการ สนุก ประเดิมไทยลีก

    น. 74  ทีมสมุทรปราการ ซิตี้  ตามตีเสมอจนได้สำเร็จ เมื่อชัยวัฒน์ บุราณ ได้บอลเกือบกลางประตูเยื้องทางซ้ายระยะเกือบ 30 หลา ซัดไกลเต็มข้อบอลพุ่งไปชนเสาไกลเหลี่ยมใน เด้งเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ทีมไล่ตีเสมอสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 

    น. 79 ชญาวัฒน์ ศรีนาวงษ์ กัปตันทีมเขี้ยวสมุทรได้บอลก่อนเข้าเขตโทษทางซ้ายลากหลบผู้เล่นสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด เข้าเขตโทษก่อนซัดปั่นโค้งไปเสาไกลเสียบตาข่ายสวยงามให้สมุทรปราการ ซิตี้ พลิกนำบ้าง 2-1 

    น. 82 สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ได้เตะมุมทางขวาเปิดมาที่เสาแรก ชินภัทร ลีเอาะได้โหม่งเช็ดมาที่เสาสองเข้าทางของ บิล โรซิมาร์ ชาร์ทจ่อๆเข้าไปให้ทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดตีเสมอ 2-2  แต่ผู้เล่นเขี้ยวสมุทรฟ้องว่าเป็นแฮนด์บอลก่อน ทำให้ผู้ตัดสินต้องฟังจากห้องวีเออาร์แต่ตัดสินให้เป็นประตูไป เวลาที่เหลือสองทีมพยายามที่จะเปิดเกมรุกแลกกันเพื่อหวังยิงประตูเพิ่มแต่ไม่สำเร็จ จบการแข่งขัน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เสมอ สมุทรปราการ ซิตี้ 2-2  แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน 

เฉือนกันไม่ลง! สิงห์ เชียงรายฯ เจ๊าสมุทรปราการ สนุก ประเดิมไทยลีก

    วาทะโค้ช

    เอเมอร์สัน เปไรร่า  กุนซือสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด : ทุกคนทำได้ดีแล้ว ต้องยอมรับว่าสมุทรปราการ ซิตี้ ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แม้ว่าพวกเขาจะปล่อยผู้เล่นออกไปหลายคนก็ตาม แต่เสียดายที่พลาดการได้สามแต้มในนัดนี้เพราะว่าเรามีโอกาสที่จะทำได้ท้ายเกม

    มาซาทาดะ อิชิอิ  กุนซือ สมุทรปราการ ซิตี้ : ทุกคนทำได้ดีมากๆ ตามแผนที่เราวางกันเอาไว้ แต่เสียที่ไม่สามารถรักษารักษาสกอร์ที่ออกนำเอาไว้ได้ แต่การมาได้แต้มจากทีมสิงห์ เชียงรายฯ ในบ้านของเขา ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าพอใจ เราจะทำงานหนักต่อไปและเก็บแต้มให้ได้อีกครั้งในเกมหน้า

     รายชื่อและคะแนนความสามารถนักเตะสองทีม

    สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด : สรานนท์ อนุอินทร์ 6 , วสันต์ ฮมแสน 6 , ธนะศักดิ์ ศรีใส 6 ( อัครวินท์ สวัสดี ) , บรินเนอร์ เอ็นริเก้ 6 , พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล 6, โชจี ฮุน 6 ( ชินภัทร  ลีเอาะ 6)  , บิล โรซิมาร์ 6 , ศิวกรณ์ เตียตระกูล 6.5 , สุริยา สิงห์มุ้ย 6 ( จอนาตา แวร์ซูรา 5 ) , ศราวุธ อินแป้น 6 ( สมคิด ชำนาญศิลป์ 5.5  ) , เอกนิษฐ์ ปัญญา 6  ( ศนุกรานต์ ถิ่นจอม 5.5 ) 

    สมุทรปราการ ซิตี้ : ปฎิวัติ คำไหม 6, ชัยวัฒน์ บุราณ 6.5 , อริส ซาริโฟวิช 6, ศรายุธ สมพิมพ์ 6, ศุภนันท์ บุรีรัตน์ 6.5 , ไดสุเกะ  ซากาอิ  6 , ยูโตะ โอโนะ 6 , นพพล พลคำ 6 ( พุดตะไซ โคตรเจริฐ –  ) , เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ 6 , เอลิอันโดร กอนซาก้า 5.5 ( ยุทธพิชัย เลิศล้ำ – )  , ชญาวัต ศรีนาวงษ์ 6.5 ( กิตติพงษ์ แสนสนิท- ) 

     แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : ศุภนันท์ บุรีรัตน์  สมุทรปราการ ซิตี้

เฉือนกันไม่ลง! สิงห์ เชียงรายฯ เจ๊าสมุทรปราการ สนุก ประเดิมไทยลีก

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน