ลิเวอร์พูลยอม!ซาลาห์บินร่วมทัพอียิปต์คัดบอลโลก – สยามกีฬา


ลิเวอร์พูลยอม!ซาลาห์บินร่วมทัพอียิปต์คัดบอลโลก

โม ซาลาห์ สตาร์ ลิเวอร์พูล บินไปร่วมทัพอียิปต์ เกมเยือน กาบอง วันอาทิตย์นี้ หลังไม่ได้อยู่ในพื้นที่สีแดง ก่อนจะเดินทางกลับแดนผู้ดีต้นสัปดาห์หน้า

    สมาคมฟุตบอลอียิปต์ (อีเอฟเอ) ประกาศยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ตกลงเดินทางมาสมทบทัพมัมมี่ ที่จะบุกไปเยือนทีมชาติกาบอง ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา รอบ 2 กลุ่ม เอฟ วันอาทิตย์ที่ 5 ก.ย.นี้ 

    ก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” ปฏิเสธที่จะปล่อย ซาลาห์ กลับอียิปต์ เพราะติดกฎการกักตัวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทางสหราชอาณาจักรกำหนดเอาไว้ เช่นเดียวกับ อลีสซง เบ็คเกอร์, ฟาบินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ไม่ได้ไปช่วยทีมชาติบราซิล ทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ในเดือนนี้

    หากนักเตะเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติในพื้นที่สีแดงเมื่อกลับมาถึงอังกฤษ แล้วจะต้องกักตัวเป็นเวลา 10 วัน ตามมาตรการของรัฐบาล อย่างไรก็ตาม กาบอง ไม่ได้อยู่ในลิสต์ ทำให้ ซาลาห์ สามารถเดินทางไปสมทบกับทีมชาติที่กาบอง หลังพลาดช่วยทีมนัดชนะ แองโกลา 1-0 ที่บ้านเกิด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

    หลังลงเตะให้ อียิปต์ เจอ กาบอง แล้วนั้น ซาลาห์ วัย 29 ปี จะเดินทางกลับแดนผู้ดีในช่วงต้นสัปดาห์หน้าทันทีโดยไม่ต้องกักตัว ก่อนเตรียมความพร้อมสำหรับเกมที่ ลิเวอร์พูล จะออกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด ในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.ย. นี้

ลิเวอร์พูลยอม!ซาลาห์บินร่วมทัพอียิปต์คัดบอลโลก

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน