คล็อปป์ แย้มแนวทางจัด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล พบ เบิร์นลีย์ – 90min

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แย้มว่ามีความเป็นไปได้ที่จะจัดทัพแบบโรเตชันในเกมที่ หงส์แดง เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เบิร์นลีย์ วันนี้แม้ว่าเพิ่งจะเป็นช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ก็ตาม

พลพรรค เร้ดแมชีน เปิดหัวซีซันใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเอาชนะ นอริช ซิตี้ 3-0 เมื่อสัปดาห์ก่อนโดยมี นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน, เจมส์ มิลเนอร์ และ ดิโอโก้ โชต้า ออกสตาร์ทโดยหน้าสื่อได้คาดการณ์ว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ ติอาโก้ อัลคันทารา รวมไปถึง เคอร์ติส โจนส์ อาจได้เบียดลงสนาม

“ผมพูดเสมอว่าเรามีเกมให้ลงเล่นมากเกินไป ในช่วงเบรคทีมชาติที่กำลังจะมาถึงมีชาติที่ต้องลงเล่น 3 นัด มีเกมที่ต้องให้นักเตะลงเล่นมากเกินไปเพราะฉะนั้นผมมองว่ามันเป็นเหตุเป็นผลที่จะให้โอกาสนักเตะรายอื่นๆ ด้วยเช่นเดียวกัน” คล็อปป์ กล่าว

“นั่นเป็นแนวคิดของเรา แต่เพื่อการนั้นพวกเขาต้องได้รับโอกาสเป็นลำดับแรกเหนือสิ่งอื่นใด ผมต้องวางแผนถึงการเอาชนะคู่แข่งในเกมถัดไปเพราะนั่นเป็นงานของเรา”

“เราต้องเก็บชัยชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นั่นเป็นหน้าที่”

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น!*ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด