ช้างศึกยู-23เล็งเรียกแข้งลูกครึ่งลุ้นเข้าแคมป์เตรียมทีมคัดเอเชีย – สยามกีฬา


ช้างศึกยู-23เล็งเรียกแข้งลูกครึ่งลุ้นเข้าแคมป์เตรียมทีมคัดเอเชีย

“โค้ชหระ” อิสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ชุดช้างศึกยู-23 ปีเล็งเรียกแข้งลูกครึ่ง 15-16 ราย เข้าแคมป์ เพื่อเตรียมทีมลุยศึก กฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย

    ความเคลื่อนไหวของทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี เตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 27-31 ต.ค.64 โดยทีมชาติไทย ถูกจัดอยู่เป็นทีมวางอันดับ 1 ของกลุ่ม เจ ร่วมกับ เจ้าภาพมองโกเลีย, มาเลเซีย และสปป.ลาว โดยจะหาทีมแชมป์กลุ่ม 11 กลุ่ม พร้อมด้วยรองแชมป์กลุ่มที่ดีที่สุด 4 จาก 11 กลุ่ม ผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปแข่งขันที่ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 1-19 มิ.ย.65

    ล่าสุด “โค้ชหระ”อิสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดยู-23 ปี เผยว่า “ปัญหาอย่างแรกคือการเรียกผู้เล่นที่อยู่ในเกรดเอเข้ามาเล่นทีมชาติอาจจะติดเรื่องที่สโมสรไม่ปล่อยตัว เพราะโปรแกรมไปทับซ้อนกับการแข่งขันลีก ทั้งไทยลีก1รวมถึงไทยลีก2 แต่ ได้เตรียมลองหาตัวนักเตะลูกครึ่งที่เสนอตัวเข้ามาเกินกว่า 20 คนแล้ว

    “นักเตะลูกครึ่งหลายคนที่มีโอกาสเข้ามาเก็บตัวในแคมป์แรกนี้  ยังพอมีเวลา แต่อาจจะมีปัญหาเรื่องการกักตัว  เรากำลังดูว่าจะยืดหยุ่นได้อย่างไร  จะเป็นไปได้ไหมถ้าเขามา มาเก็บตัวกับเราสัก 1 อาทิตย์ให้เราได้เห็นบ้าง หรือถ้าเขาโชว์ฟอร์มได้ดีกับลีกที่ใหญ่ที่มีการถ่ายทอด เราสามารถดูเขาได้เลย แต่ว่าทุกอย่างจะต้องมีการประชุมและการตัดสินใจร่วมกันของทุกฝ่ายด้วย”

    “เริ่มแรกลูกครึ่งมีอยู่ 12 คน แต่รวมแล้วตอนนี้น่าจะ 15-16 คน อาจจะเยอะกว่านั้น ที่มารวมตรงนี้ได้มาจากทีมงานของส.บอลฯ ,โค้ชทีม 19 ปี ด้วยทางฝ่ายเทคนิคด้วย รวมถึงมีทีมงานติดต่อกันเข้ามาเรื่อยๆ บางทีส่งข้อมูลมาให้โดยตรงกับผม ได้ส่งเรื่องไปที่ ส.บอลฯ เพื่อดำเนินการติดต่อประสานงานและดูความเรียบร้อยต่างๆ เช็กเอกสาร ดูถึงความเป็นไปได้ว่าคนไหนให้ความสนใจอย่างไร เรามีการตรวจสอบ น้องๆฝ่ายประสานงานทำงานได้ดีมากๆ เดี่ยวคงรอคอนเฟิร์มว่าจะได้ใครมาจาก ไม่ได้ใครบ้าง” 

    สำหรับทัพ “ช้างศึก ยู-23” จะเรียกนักเตะเข้าแคมป์ฝึกซ้อมมื้อแรกในวันที่ 30 ส.ค.64 โดยโปรแกรมของทีมชาติไทย ในรอบคัดเลือกที่ประเทศมองโกเลีย ประกอบด้วยวันที่ 27 ต.ค.64 พบ มองโกเลีย, วันที่ 29 ต.ค.64 พบ สปป.ลาว และวันที่ 31 ต.ค.64 พบ มาเลเซีย ส่วนเรื่องเวลาที่ทำการแข่งขัน และสนามแข่งขันจะมีการแจ้งให้ทราบในภายหลัง

ช้างศึกยู-23เล็งเรียกแข้งลูกครึ่งลุ้นเข้าแคมป์เตรียมทีมคัดเอเชีย

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน