เมอร์ฟี ออกโรงเตือน เกอิต้า เร่งเค้นฟอร์มเก่งเพื่ออนาคต

แดนนี เมอร์ฟี ได้ออกมาพูดเป็นนัยถึงอนาคตของ นาบี เกอิต้า กองกลางของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก ว่าจำเป็นต้องรักษาฟอร์มให้สม่ำเสมอหากต้องการอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปในอนาคต ตามรายงานจาก สปอร์ตไบเบิ้ล

ดาวเตะวัย 27 ปีประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นได้อย่างต่อเนื่อง และต้องตกเป็นตัวเลือกต่อจาก ติอาโก้ อัลคันทารา, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ ตลอดซีซันที่ผ่านมา

ในขณะที่เดียวกันก็มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมวางแผนจะดึง จู้ด เบลลิงแฮม เข้ามาเสริมทัพในแดนกลางในซัมเมอร์หน้า ทำให้สถานภาพของ เกอิต้า ถูกตั้งคำถามมากขึ้น ซึ่งแม้นักเตะจะมีข่าวการขยายสัญญาออกไปแต่ทาง เมอร์ฟี อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองของทีม หงส์แดง ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมคิดว่าการเซ็นสัญญาของเขานั้นไม่น่าจะเป็นเรื่องเกินความคาดหมาย เขาไม่ได้น่าประทับใจซักเท่าไหร่ เขามีเกมที่เล่นได้แย่และมีบางเกมที่โชว์ฟอร์มได้ดี เขาเข้าใจบทบาทของตัวเอง หรือเขาเริ่มมีบทบาทมากขึ้นเรื่อย ๆ และได้ลงเล่นในเกมใหญ่บางเกม”

“มันหมายความว่าเขาได้รับความเชื่อใจและ คล็อปป์ ก็เชื่อว่าเขาจะยังมีอะไรดี ๆ ผมไม่คิดว่าเขาจะย้ายทีม แต่ผมก็รู้ว่ามีแฟนบอลบางคนที่ต้องการให้เขาย้ายออกไปและหาคนใหม่เข้ามาแทน” เมอร์ฟี กล่าว

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด