วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs ลีดส์ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 | thsport.com – thsport.com

แอสตัน วิลล่า

สิงห์ผงาด เก็บไป 16 แต้ม จาก 10 เกมลีก ภายใต้การคุมทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด (ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 4)

สำหรับเกมนี้ เจอร์ราร์ด ยังไม่น่าจะมี เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ เนื่องจากเพิ่งเสร็จศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ กับทีมชาติบูร์กินาฟาโซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในรายของ ลีออน เบลี่ย์ กลับมาซ้อมได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว แต่ก็น่าจะยังไม่เสี่ยงในเกมนี้ ขณะที่ เทรเซเก้ต์ ก็เพิ่งจะถูกปล่อยไปอยู่กับ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ แบบยืมตัวเมื่อวันอังคาร

ลีดส์ ยูไนเต็ด

นี่จะเป็นเกมลีกนัดที่ 4,000 ของทีม ยูงทอง โดย 4 ทีมล่าสุดที่ทะลุหลักดังกล่าวในฐานะทีมที่เล่นในพรีเมียร์ลีกต่างก็แพ้ในนัดที่ 4,000 ของพวกเขา

มาร์เซโล่ บีเอลซ่า กุนซือชาวอาร์เจนไตน์จะได้ เจมี่ แช็คเคลตัน, อดัม ฟอร์ชอว์, ครีเซนซิโอ ซันเมอร์วิลล์ และ ชาร์ลี เครสส์เวลล์ กลับมาฟิตอีกครั้ง

ในรายของ จูเนียร์ ฟีร์โป ก็มีลุ้นคืนทีมได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ เลียม คูเปอร์ และ แคลวิน ฟิลลิปส์ ก็ใกล้กลับมาแล้ว แต่ แพทริก แบมฟอร์ด ยังต้องพักแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากบาดเจ็บเท้า

11 ตัวจริงตามคาด

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, ลูก้าส์ ดีญ – จอห์น แม็คกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์, จาค็อบ แรมซี่ย์ – เอมิเลียโน่ บวนเดีย, โอลลี่ วัตกิ้นส์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ – ลุค เอลิ่ง, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, ปาสกาล สเตราค์, สจ๊วร์ต ดัลลาส – อดัม ฟอร์ชอว์, โรบิน ค็อก – ราฟินญ่า, โรดริโก้ โมเรโน่, แจ็ค แฮร์ริสัน – แดเนียล เจมส์

ผู้ตัดสิน : จาร์เร็ด จิลเล็ตต์