เจอร์ราร์ด เผยโคตรช็อคตอนรู้ข่าว ราฟา รับงานคุม เอฟเวอร์ตัน – 90min

สตีเวน เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลลา ออกมายอมรับว่าเขารู้สึกช็อคที่ได้ยินข่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ รับงานผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ในระหว่างการแถลงข่าวเตรียมความพร้อมในเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ ตามรายงานจาก เดลีเมล

เดอะท็อฟฟี จัดการแต่งตั้งอดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล เป็นผู้จัดการทีมคนหใม่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็เพิ่งโดนไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากที่พาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ โดยนัดล่าสุดพ่ายให้กับ นอริช ซิตี้ ทีมท้ายตารางไปด้วยสกอร์ 2-1

เจอร์ราร์ด ซึ่งเคยร่วมงานกับ เบนิเตซ 6 ปีในถิ่น แอนฟิลด์ และช่วยกันคว้าพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนสืลีก มาครองได้ในปี 2005 และกำลังจะนำ วิลลา ไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้ ยอมรับว่าเขารู้สึกช็อคเหมือนกันที่นายเก่าหันไปรับงานทีมคู่อริร่วมเมือง

“ผมผิดหวังกับ ราฟา เพราะผมกับเขามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและให้ความเคารพเขาเป็นอย่างมาก และผมต้องพูดตามตรงว่า การแต่งตั้งเขาในตอนนั้นมันเป็นอะไรที่แปลกมาก ๆ ผมรู้สึกประหลาดใจและช็อคที่ ราฟา ต้องการได้งานที่นั่น ทั้ง ๆ ที่เขาเป็นตำนานและมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ลิเวอร์พูล”

“มันไม่เวิร์คเลยไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม คุณต้องเป็นคนในสโมสรถึงจะรู้ถึงว่ามีอะไรเกิดขึ้น บิ๊กดั๊งค์ (ดันแคน เฟอร์กูสัน) จะเข้ามารับหน้าที่คุมทีมในเกมนี้ และชัดเจนว่าปฏิกิริยาของแฟนบอลมันจะออกมาเป็นแบบไหน (เมื่อผมไปเยือนที่นั่น)” เจอร์ราร์ด กล่าวในการแถลงข่าว

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด