แซมบ้าปะทะฟ้าขาวสุดสูสีในคัดบอลโลก – SMMSPORT

“แซมบ้า” บราซิล สภาพทีมไม่พร้อมมากนักเพราะจะไม่มีสตาร์จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษแต่ยังมี เนย์มาร์ นำทัพ ขณะที่”ฟ้าขาว” อาร์เจนติน่า พร้อมเต็มที่นำทีมโดยลิโอเนล เมสซี่ และเลาตาโร่ มาร์ติเนซ ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

บราซิล – อาร์เจนติน่า

สนาม : อารีน่า เซา เปาโล  เวลา : 02.00 น.

โดยสภาพทีมของทั้งคู่

บราซิล ติเต้ เทรนเนอร์ของทีม ยังคงไม่สามารถใช้งานบรรดาผู้เล่นสตาร์ที่ค้าแข้งอยู่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากต้นสังกัดปฏิเสธที่จะปล่อยตัวให้เดินทางมาร่วมทีมชาติที่อยู่ในพื้นที่โซนแดง โดยจะมีทาง อลีสซง เบ็คเกอร์ (ลิเวอร์พูล), เอแดร์ซอน โมราเอส (แมนฯ ซิตี้), ติอาโก้ ซิลวา (เชลซี), เฟร็ด (แมนฯ ยูไนเต็ด), ฟาบินโญ่ (ลิเวอร์พูล), ราฟินญ่า (ลีดส์ ยูไนเต็ด), โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (ลิเวอร์พูล), กาเบรียล เชซุส (แมนฯ ซิตี้) และ ริชาร์ลิซอน (เอฟเวอร์ตัน) แต่ เซเลเซา ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติมจากเกมที่แล้ว

อาร์เจนติน่า ลิโอเนล สกาโลนี่ เทรนเนอร์ของทีม ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนจากเกมที่แล้ว ทำให้เขาพร้อมที่จะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เพราะ 4 แข้งจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง คริสเตียน โรเมโร่ (สเปอร์ส), โจวานี่ โล เซลโซ่ (สเปอร์ส), เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (แอสตัน วิลล่า) และ เอมิเลียโน่ บวนเดีย (แอสตัน วิลล่า) สามารถลงเล่นได้ตามปกติ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บราซิล (4-4-2) : เวเวอร์ตัน – ดานิโล่, เอแดร์ มิลิเตา, มาร์ควินญอส, อเล็กซ์ ซานโดร – เอเวอร์ตัน ริเบยโร, คาเซมิโร่, บรูโน่ กิลมาเรส, วินิซิอุส จูเนียร์ – กาเบรียล บาร์โบซ่า, เนย์มาร์

อาร์เจนตินา (4-4-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – นาฮูเอล โมลิน่า, เกร์มัน เปซเซลล่า, นิโกลัส โอตาเมนดี้, มาร์กอส อคุนญ่า – อังเคล ดิมาเรีย, โรดริโก้ เดอ ปอล, กุยโด้ โรดริเกซ, โจวานี่ โล เซลโซ่ – ลิโอเนล เมสซี่, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

เกมค่อนข้างสูสีบราซิลและอาร์เจนติน่ายังไม่แพ้ใครในคัดบอลโลกแต่สภาพทีมของทีมเยือนสมบูรณ์พร้อมกว่านัดนี้น่าจะสู้กับเจ้าถิ่นได้แบบสูสีก่อนจะเสมอกันไป

ผลตามคาด

บราซิล 1 อาร์เจนติน่า 1

ส่วนโปรแกรมคู่อื่นๆ

เอกวาดอร์ – ชิลี เริ่ม 04.00 น.

อุรุกวัย – โบลิเวีย เริ่ม 05.00 น (เช้าวันจันทร์)

ปารากวัย – โคลอมเบียื เริ่ม 05.00 น. (เช้าวันจันทร์)

เปรู – เวเนซุเอล่า เริ่ม 08.00 น. (เช้าวันจันทร์)