เอฟเวอร์ตัน เอฟเวอร์ตัน ประกาศเซ็นอดีตนายทวาร ลิเวอร์พูล สุดเซอร์ไพรส์ Chayapol Thaneewat – 90min

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่าเขาได้จัดการดึงตัว แอนดี้ โลเนอร์แกน อดีตนายทวารมือสามของ ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมเมืองในศึก พรีเมียร์ลีก มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

นายใหญ่ ท็อฟฟีสีน้ำเงิน ประกาศเรื่องสุดเซอร์ไพรส์นี้ต่อหน้าสื่อมวลชนในขณะที่กำลังแถลงข่าวเตรียมความพร้อมในเกมนัดต่อไปที่จะออกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้

โลเนอร์แกน ถือเป็นนายทวารจอมเก๋ามากประสบการณ์ โดยต้นสังกัดล่าสุดก่อนจะย้ายมายังถิ่น กูดิสันปาร์ค คือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่เพิ่งตกชั้นไปเล่นใน เดอะแชมเปี้ยนชิพ เมื่อซีซันก่อน

มือกาวรายนี้เคยอยู่กับ ลิเวอร์พูล มาแล้วเมื่อซีซัน 2019-2020 ในฐานะของมือสาม แต่ก็ไม่เคยได้ลงเล่นให้กับทีมเลยแม้แต่เกมเดียวก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีม สโต็ค ซิตี้ หลังหมดสัญญา

เอฟเวอร์ตัน มีคิวจะบุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เอลแลนด์โร้ด ในเกมนัดที่ 2 หลังจากที่สามารถเก็บ 3 คะแนนในนัดเปิดฤดูกาล 2021-2022 ของศึก พรีเมียร์ลีก โดยเอาชนะ เซาแธมป์ตัน มาได้ 3-1 จากการทำประตูของ ริชาร์ลิซอน, อับดุลลาย ดูคูเร และ โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด