“ฮาเมส” อนาคตเคว้ง รับไม่รู้ “ท็อฟฟี” จะเตะกับใคร “ฮาเมส” – ผู้จัดการออนไลน์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ฮาเมส โรดริเกซ แนวรุกของ เอฟเวอร์ตัน ถูกตั้งคำถามถึงอนาคตของตัวเอง หลังออกมายอมรับว่าไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากต้นสังกัด กระทั่งไม่รู้ว่าทีมตัวเองจะเจอกับใครในเกมถัดไป

เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การนำของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ ประเดิมเกมแรกของ พรีเมียร์ ลีก เปิดบ้านชนะ เซาแธมป์ตัน 3-1 โดยไม่มี โรดริเกซ เป็นนักเตะอยู่ในทีมชุดนี้

เพลย์เมคเกอร์ชาวโคลอมเบียน ถูกตั้งคำถามเรื่องสภาพความฟิต จนยังไม่ได้กลับมาซ้อมกับทีม และไม่มีใครติดต่อไปหาทำให้เจ้าตัวรู้สึกไม่สบายใจ ถึงกับบ่นระบายผ่านทาง ทวิตช์ แพลตฟอร์มเกมสตรีมมิ่ง

แข้งวัย 30 ปี เผยว่า “ผมน่าจะได้ซ้อมกับทีมวันจันทร์นี้ แต่สุดสัปดาห์ผมไม่มีโปรแกรมลงสนาม ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครจะเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ใครก็ได้บอกผมหน่อย (เจอ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันที่ 21 สิงหาคม)”

“ผมคิดไปไกลเพราะเกมล่าสุดเราได้เล่นในบ้าน อา น่าจะเจอกับลีดส์ล่ะมั้ง เป็นเกมเยือน เจอกับทีมของ มาร์เซโล บิเอลซ่า น่าจะเป็นเกมที่ยากพอตัว เดี๋ยวมาดูกัน และผมหวังว่าพวกเขาจะชนะ”

สำหรับ ฮาเมส โรดริเกซ อนาคตไม่แน่นอนหลังจากที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคู่บุญย้ายกลับไปคุม รีล มาดริด ขณะที่เจ้าตัวก็มีข่าวอาจต้องย้ายทีมอีกครั้ง โดยมีข่าวกับ เอซี มิลาน หรือ แอตเลติโก มาดริด ที่อยากได้ตัว