วิเคราะห์ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ VS นอริช ซิตี้ เดอบรอยด์คืนทัพ ขมิ้นเหลืองลุ้นเชือดเรือคาบ้าน – ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

                วิเคราะห์ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ เปิดบ้านรับ นอริช ซิตี้ วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เปิดฤดูกาลมาได้น่าผิดหวังสำหรับแชมป์เก่า แมนซิตี้ ที่ต้องพ่ายไปในเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2021-2022 ทำเอาแฟนเรือใบสีฟ้าช๊อคไปตาม ๆ กัน เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับน้องใหม่หน้าเก่า นอริช ซิตี้ ที่สถานการณ์ก็ไม่ต่างจากเจ้าบ้านเท่าไหร่ที่พ่ายเกมแรกเช่นกัน แต่ นอริช ซิตี้  ดูท่าจะแย่กว่าเพราะสถานการณ์ของทีมนักเตะตัวหลักหายรายได้ออกจากทีมและที่เสริมมาก็เหมือนจะยังไม่เท่าที่เข้าทาง แต่ก็มีอาวุธลับที่น่าจับตามองสหรับเจ้าขมิ้นเหลืองในฤดูกาลนี้ ไปดูความพร้อมของทั้งสองทีมกับการวิเคราะห์ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ เปิดบ้านรับ นอริช ซิตี้

พรีเมียร์ลีก-แมนซิตี้-นอริช

                แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดฤดูกาลด้วยสภาพที่ไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่แถมเกมแรกยังขาดนักเตะตัวหลักหลายราย ทำให้ต้องพบกับความพ่ายแพ้ไปในเกมเปิดฤดูกาลให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไป 1 – 0 โดยเกมนั้นหากจะมองจริง ๆ แมนซิตี้ มีโอกาสจบสกอร์ในครึ่งแรกแบบเหน่ง ๆ จาก ริยาร์ด มาเรส แต่ก็ออกข้างไปอย่างไม่น่าจะเป็นไปได้ ซึ่งจากจังหวะนั้นส่งผลถึงความพ่ายแพ้ไปในที่สุด แถมนักเตะค่าตัวแพง แจ๊ค กรีริช ก็เล่นไม่ได้หวือหวาอย่างที่แฟนบอลคาดหวังเอาซะอย่างนั้น เน้นเลี้ยงแล้วหาคู่แข่งตัดฟาล์เท่านั้นเอง ว่าแล้วก็ทำให้คิดถึง เควิน เดอบรอยด์ ขึ้นมาจับใจจริง ๆ

พรีเมียร์ลีก-แมนซิตี้-นอริช

                นอริช ซิตี้ เปิดตัวไม่ได้ไม่สวยเท่าไหร่กับเกมเปิดฤดูกาลแถมยังได้เล่นในบ้านอีก ด้วยการพ่ายให้กับหงส์แดง ลิเวอร์พูล 0 – 3 แต่ที่จริงแล้วก็ไม่น่าจะเกินคาดเท่าไหร่เพราะด้วยสภาพของนักเตะเอง ก็ไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไหร่เพราะนักเตะตัวหลักก็ย้ายออกจากทีมหลายราย แถมนักเตะใหม่ที่ดูเหมือนจะเป็นตัวความหวังจากเชลซี บิลลี่ กิลมอร์ ก็จยังไม่ค่อยเข้ากับทีมใหม่เท่าที่ควร แต่กระนั้น นอริช ซิตี้ ก็ยังมีทีเด็ดอย่าง ไมล็อต ราชิก้า กองตัวรุกจาก แวร์เดอร์เบรเมน ที่มีดีเรื่องของความเร็วการเลี้ยงบอลที่เป็นไม้เด็ดของเจ้านกขมิ้นเหลืองในฤดูกาลนี้

พรีเมียร์ลีก-แมนซิตี้-นอริช-เปป กวาดิโอล่า

สภาพความพร้อมของนักเตะ แมนซิตี้ VS นอริช ซิตี้

                แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะได้ดาหน้ากลับมาแบบพร้อมเพรียงอีกครั้งในเกมนี้ ซึ่งคาดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะจัดทัพแบบเต็มสูบเดินหน้าบุกเอาตายแน่นอน ด้วยการส่งสามแนวรุกที่เป็นเหมือนความหวังของสาวกเรือใบฤดูกาลนี้ เควิน เดอบรอยด์ , ฟีลโฟเดน และ แจ๊ค กรีริช เกมนี้จะได้พักสองนักเตะที่ฟอร์มไม่เข้าตาจากเกมที่แล้ว ริยาร์ด มาเรส และ ราฮีม สเตอร์ริ่ง แต่ก็ต้องมาลุ้นสามตัวรุกที่จะลงเกมนี้ว่าจะเรียกความฟิตกลับมาได้ทันหรือไม่ ซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่น่าจะพลาดเป็นเกมที่สองอย่างแน่นอนแถมยังได้เล่นในบ้านอีก

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของ แมนซิตี้ :: เอเดอร์สัน , นาธาน อาเก้ , รูเบน ดิอาส , เจา คาเซโล , เบนจามิน เมนดี้ , เควิน เดอบรอยด์ , โรดี้ , ไคล์ กุนโดกัน , ฟีล โฟเดน , แจ็ค กรีลิช , เฟร์รัน ตอร์เรส

พรีเมียร์ลีก-แมนซิตี้-นอริช-ผู้เล่นตัวจริง

                นอริช ซิตี้ สภาพของนักเตะที่บาดเจ็บเดิมยังไม่พร้อมที่จะลงสนาม น่าจะยังเป็นผู้เล่นชุดเดิมที่เจอกับลิเวอร์พูล แต่ก็ต้องมาดูความฟิตของ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ ว่าจะได้ออสตาร์ทเป็นตัวจริงหรือไม่เพราะดูแล้วจากเกมที่แล้วก็ฝืนลงทั้งที่เจ้าตัวก็ยังไม่หายเจ็บดีเท่าที่ควร แต่ถ้าไม่มีนักเตะรายนี้ในสนามเกมรุกก็จะต้องหายไป  ดูแล้วน่าจะเข็นลงอย่างน้อยก็น่าจะได้ลงครึ่งแรกแล้วไปดูสถานการณ์เอาข้างหน้า ส่วนเจ้าหนู บิลลี กิลมอร์ ที่ตกเป็นประเด็นเรื่องการเหยียดจากแฟนลิเวอร์พูลเมื่อนัดที่แล้ว ก็น่าจะได้ลงในแดนกลางเช่นเคย อย่างน้อยน่าจะบทพิสูจน์ให้เจ้าหนูรายนี้อีกเกมถ้าไม่ไหวก็น่าจะได้พักยาวแล้วละ

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของ นอริช ซิตี้   :: ทิม ครูล, แมกซ์ แอรอนส์ , คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์,เบน กิบสัน ,ดิมิตริส เจียนนูลิส,บิลลี กิลมอร์ ,เคนนี แม็กลีน,ไมล็อต ราชิก้า,ท็อดด์ แคนท์เวลล์, อดัม อิดาห์, เตมู ปุ้กกี้

พรีเมียร์ลีก-แมนซิตี้-นอริช-ผู้เล่นตัวจริง

บทวิเคราะห์และสถิติ แมนซิตี้ VS นอริช ซิตี้

                คงไม่มีอะไรที่จะต้องถอยอีกแล้วสำหรับแมนซิตี้ หลังจากที่พลาดท่าในเกมแรกเปิดมาน่าจะใส่ไม่ยั้งออย่างแน่นอน และเกมนี้ที่น่าจับตามองก็คือการเล่นของ แจ๊ค กรีริช ที่จะสร้างความปรับทับใจต่อหน้าแฟนบอลที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้หรือไม่และหากได้เล่นกับ เควิน เดอบรอยด์ แล้วผลงานจะเป็นเช่นไร แต่หากยังไม่สามารถช่วยทีมได้ก็น่าคิดเหมือนกันว่าการเข้ามาของเขานั้นถูกต้องหรือไม่ ทางด้านของ นอริชซิตี้ เกมนี้อย่างน้อยต้องไม่แพ้อาศัยจังหวะสวนกลับที่ใช้ความสามารถของ เตมู ปุ้กกี้ และความเร็วของ ไมล็อต ราชิก้า ในการโจมตีริมเส้น แต่ปัญหาคือกองหลังยังไม่แข็งแกร่งพอ เพราะดูจากเกมที่เจอกับลิเวอร์พูลยังมีรอยรั่วอีกเยอะดูแล้วไม่น่ารอดสำหรับเจ้านกขมิ้นเหลืองสำหรับเกมนี้

สถิติห้านัดหลังสุดที่เจอกัน  แมนซิตี้ VS นอริช ซิตี้

  • 26 กรกฎาคม 2020      แมนซิตี้  5-0 นอริช ซิตี้
  • 14 กันยายน 2019        นอริช ซิตี้ 3-2 แมนซิตี้
  • 12 มีนาคม 2016           นอริช ซิตี้ 0-0 แมนซิตี้
  • 9 มิถุนายน 2016           นอริช ซิตี้ 0-3 แมนซิตี้
  • 31 ตุลาคม 2015           แมนซิตี้  2-1 นอริช ซิตี้

ฟันธง แมนซิตี้ ไม่แพ้

สกอร์ที่คาด แมนซิตี้ 4 – 0 นอริช ซิตี้

เครดิตภาพปก  www.mancity.com/ :: ภาพนักเตะแมนซิตี้ , twitter.com/ChampionsLeague :: เควิน เดอบรอยด์ , twitter.com/norwichcityfc :: ปุ๊คกี้ ,  www.canaries.co.uk/ :: ภาพนักเตะ

เครดิตภาพประกอบ  twitter.com/mancity :: ภาพที่ 1, twitter.com/norwichcityfc :: ภาพที่ 2 , twitter.com/mancity :: ภาพที่  3 , www.mancity.com/ :: ภาพนักเตะแมนซิตี้ ,www.canaries.co.uk/ :: ภาพนักเตะนอริช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

–  วิเคราะห์ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นอริช ซิตี้ VS ลิเวอร์พูล ขมิ้นเหลืองส่งแข้งใหม่ รับ หงส์แดง ฟานไดร์ คืนทัพ

–  วิเคราะห์ ลีโอเนล เมสซี เมื่ออยู่ในเกมรุก เปแอสเช

– สเปอร์ส-vs-แมนซิตี้-ไก่เดือยทองไร้-เคน-ฟัดเรือใบไร้-เดอร์บรอย-trueidintrend_234934?_ga=2.134719862.682604890.1628920987-1629408714.1628920986″>วิเคราะห์ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส Vs แมนซิตี้ ไก่เดือยทองไร้ เคน ฟัดเรือใบไร้ เดอร์บรอย

– วิเคราะห์ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนยู Vs ลีดส์ ผีแดงไร้สองแข้งใหม่ ยูงทองฟูลทีมล้างแค้น

– ดูสดฟรี!! ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ทุกสัปดาห์ พร้อมกีฬาชั้นนำระดับโลกแบบจัดเต็ม ต้อง App TrueID เท่านั้น

– อัปเดตข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบทันใจ พร้อมวิเคราะห์คู่เด่นในรอบสัปดาห์ ส่งถึงมือคุณ คลิกเลย!! bit.ly/2PsYXMG

ดูสดฟรี!! ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ทุกสัปดาห์ พร้อมกีฬาชั้นนำระดับโลกแบบจัดเต็ม ต้อง App TrueID เท่านั้น

ส่องนักบอลตัวเต็ง ดูสดระเบิดแมทช์สุดมันส์บน App TrueID โหลดฟรี !