เดอะค็อปวอนเอ็ดเวิร์ดส์เซ็นแข้งรายนี้หลังเกมชนะนอริช – SMMSPORT

สาวกหงส์แดงบนโลกออนไลน์ออกโรงอ้อนวอนไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ให้เซ็นสัญญากับแข้งของนอริช ซิตี้ รายนึง หลังเกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

            ลิเวอร์พูลเริ่มต้นด้วยชัยชนะในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลใหม่ โดยเอาชนะนอริช 3-0 แต่แฟนบอลที่ได้เห็นฟอร์มการเล่นของท็อดด์ แคนท์เวลล์ ก็หวังว่าจะได้เห็นการเซ็นสัญญาย้ายทีมในช่วงท้ายของซัมเมอร์จากหงส์แดง หลังเจอร์เก้น คล็อปป์ ดูจะค่อนข้างเงียบไปมากในตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้โดยมีแค่อิบราฮิมา โกนาเต้ ที่เข้ามาใหม่เพียงคนเดียว

            เจ้านายใหญ่ของหงส์แดงชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเขามีความสุขกับทีมปัจจุบันของเขา และจะมีนักเตะหน้าใหม่เข้ามามากกว่านี้ก็ต่อเมื่อมีนักเตะในทีมถูกขายออกไปเท่านั้น ตลาดนักเตะกำลังจะปิดตัวลงภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้แล้ว แต่ดูเหมือนว่าไม่น่าจะมีการเซ็นสัญญาเพิ่มเติมอีก

           คล็อปป์ เปิดเผยว่าเขามีมิดฟิลด์อยู่เพียงพอแล้วในทีมปัจจุบันของเขาที่สามารถแทนที่การจากไปของจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม แต่มีเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ลิเวอร์พูลจำนวนมากที่ต้องการให้นำมิดฟิลด์ตัวรุกเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ นักเตะอย่างฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และนาบี เกอิต้า ส่วนใหญ่จะเล่นในตำแหน่งที่ลึกกว่านั้น ทำให้ขาดความคิดสร้างสรรค์อย่างชัดเจนจากกองกลางของลิเวอร์พูลในฤดูกาลที่แล้ว ท่ามกลางวิกฤตอาการบาดเจ็บในแนวรับ

            คล็อปป์เลือกกองกลางสามคนอย่างเกอิต้า, มิลเนอร์และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลงเล่นกับนอริชเพื่อเริ่มต้นฤดูกาล แต่กลับเป็นอีกครั้งที่สี่แนวรุกของลิเวอร์พูลอย่าง ซาดิโอ มาเน่, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้ และโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่เป็นแรงผลักดันของทีมในเกมกับนอริช โดยโชต้า, ฟีร์มิโน่ และ ซาลาห์ ทำประตูได้ โดยที่ดาวเตะชาวอียิปต์ยังเป็นคนทำแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมทั้งสองยิงอีกด้วย

            ยังคงมีช่องว่างระหว่างกองกลางของลิเวอร์พูลและกองหน้าทั้งสามคนอย่างเห็นได้ชัด และผู้สนับสนุนลิเวอร์พูลบางส่วนเชื่อว่าคำตอบสามารถพบได้ในทีมของนอริชกับตัวนักเตะอย่างแคนท์เวลล์ แนวรับของลิเวอร์พูลสามารถยับยั้งแคนท์เวลล์ได้เป็นอย่างส่วนใหญ่ แต่เขาก็ยังคงแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขาได้อย่างชัดเจนกับการมีบทบาทอย่างมากในเกมของทัพเดอะ คานารีส์ ที่กลับมาสู่เวทีพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง

  • หงส์ประณามเดอะค็อปกลุ่มเหยียดรักร่วมเพศหลังพุ่งเป้าไปที่กิลมอร์
  • ซาลาห์ ยิงหนึ่งจ่ายสอง! ‘หงส์’ ประเดิมเฮบุกถล่ม นอริช 3-0
  • แฟนวิลล่าต้องการแข้ง40ลป.หลังเห็นลูกแอสซิสต์จักรยานอากาศ (มีคลิป)

            ความคิดเห็นของแฟนๆ ลิเวอร์พูลก็อย่างเช่น “เซ็นแคนท์เวลล์เลย”, “ลิเวอร์พูล ได้โปรดเซ็นสัญญาแคนท์เวลล์เมื่อนอริชตกชั้น”, “อยากรู้จังเลยว่า (ไมเคิล) เอ็ดเวิร์ดส์ จะสามารถแลกแคนท์เวลล์กับนาบีได้หรือไม่” หรือ “เร็วเข้าลิเวอร์พูล พวกคุณต้องการเซ็นสัญญาใครคนอื่นที่ไหนอีก?”