“ลิเวอร์พูล” ส่อไร้ 3 แข้งบราซิลบู๊ “แดงเดือด” – PPTVHD36


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ลิเวอร์พูล” ส่อไร้ 3 แข้งบราซิลบู๊ “แดงเดือด”

ลิเวอร์พูล อาจจะไร้ 3 นักเตะทีมชาติบราซิล ในเกมแดงเดือด ที่จะพบกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงเดือน ต.ค. หากพวกเขาถูกเรียกตัวติดทัพ “แซมบ้า” ในช่วงพักเบรกทีมชาติ

3 นักเตะทีมชาติบราซิล เตรียมถูกเรียกติดทัพ “แซมบ้า” ในช่วงเดือนกันยายน และเดือนตุลาคม โดย “หงส์แดง” หมดสิทธิ์ที่จะห้ามนักเตะไปรับใช้ชาติด้วย เนื่องจาก ฟีฟ่า ประกาศชัดเจนว่า ทีมในพรีเมียร์ลีก ไม่มีสิทธิ์ห้ามนักเตะกลับไปเล่นทีมชาติ แม้ว่าผู้เล่นเหล่านั้นจะโดนกักตัวตอนที่เดินทางกลับมาเล่นให้กับต้นสังกัดก็ตาม ด้วยเหตุนี้ทำให้ทั้ง อลิสซอน, ฟาบินโญ่ และฟีร์มีโน่ จะต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วัน

“บรูโน่” เชื่อ “ป็อกบา” แอสซิสต์ได้มากกว่านี้

“นูโน่” ไม่รู้กำหนด “เคน” กลับมาช่วยสเปอร์สเมื่อไหร่

เมื่อเดินทางกลับมายัง อังกฤษ นั่นหมายความว่าพวกเขาจะพลาดช่วยทีมในหลายเกมสำคัญทั้งเกมที่จะพบกับ ลีดส์ ในวันที่ 12 ก.ย., เจอกับ คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 18 ก.ย. ส่วนในการไปรับใช้ชาติในเดือน ต.ค. ก็มีสิทธิ์พลาดเกมลีกที่จะไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่ ลิเวอร์พูล เท่านั้นที่ต้องเจอกับกับสถานการณ์นี้ เพราะในพรีเมียร์ลีกยังมีนักเตะบราซิลอีกหลายคนที่ถูกเรียกติดทีมชาติในช่วงเดียวกันทั้ง เฟร็ด จากแมนฯ ยูไนเต็ด, ราฟินญ่า ลีดส์ ยูไนเต็ด, ติอาโก้ ซิลวา จากเชลซี, เอแดร์ซอน และ กาเบรียล เชซุส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง ริชาร์ลิซอน ดาวยิงเอฟเวอร์ตันด้วย

ด้าน เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ที่กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งแรกในเกมลีกที่เอาชนะ นอริช 3-0 เปิดเผยว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เขาจะกลับมาสู่สนามอีกครั้ง เพราะต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมากในการรักษาตัวกว่า 10 เดือน ต้องตั้งใจฟื้นฟู และฝึกซ้อมทุกวันเพื่อให้ฟื้นตัวเร็วที่สุด โดยถึงแม้จะกลับมาได้ แต่ฟอร์มโดยรวมก็ยังไม่เหมือนเดิม จนต้องใช้เวลาปรับจูนอีกสักพัก


เกาะติดสถานการณ์  โควิด-19

วัคซีนโควิด-19 ถึงประเทศไทย