“ฐิติพันธ์” เผยชัดแล้วเรื่องข่าวลือ”อูราวะ”สนใจ


This image is not belong to us

เกิดกระแสข่าวลือหนาหูไปทั่วโลกโซเชียล หลังจากที่สโมสรอุราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมดังแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ที่มี “ริคาร์โด้ โรดริเกวซ” คุมทัพ ซึ่งเป็นอดีตโค้ชที่เคยคุมทีมในไทยลีก อย่าง ราชบุรี เอฟซี,บางกอกกล๊าส และ สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ให้ความสนใจอยากได้ตัว “นิว”​ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2020/21 ไปร่วมทัพ

   โดยเรื่องดังกล่าว กองกลางไดนาโม วัย 27 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อแล้วว่า “ตอนนี้ยังไม่ได้ทราบเรื่องอะไรทั้งสิ้น และเวลานี้อยากจะมีสมาธิให้เต็มที่กับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในการเตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ก่อน”

   นอกจากนี้ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ยังเผยถึงโอกาสการกลับไปเล่นในเจลีกอีกครั้ง กับการได้เล่นถ้วยสโมสรเอเชียกับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด นั้นอยากเลือกแบบใด “มันตอบได้ยาก แต่ส่วนตัวอยากจะอยู่ช่วยทีมเพื่อลุยถ้วยสโมสรเอเชียก่อน เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกของสโมสรและเป็นครั้งแรกที่จะได้ช่วยทีมแบบเต็มๆ ด้วย ส่วนเรื่องเจลีกนั้น ถ้าหากว่ามีโอกาสอีกก็อยากจะไปเล่นอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับสโมสรด้วย เพราะยังคงมีสัญญาอยู่กับทีม”

   สำหรับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ย้ายจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาร่วมทีม “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2018 ก่อนที่ในฤดูกาล 2019 จะถูกปล่อยตัวให้ โออิตะ ทรินิตะ ยืมตัวไปใช้งาน โดยทำผลงานลงเล่นในศึกเจลีก 20 นัด เป็นตัวจริง 12 นัด และผลงานในศึกฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ ลงเล่น 3 นัด ทำได้ 1 ประตู ก่อนจะย้ายกลับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2020

This image is not belong to us

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport