แฟร้งค์ เวิร์ทธิงตัน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ,เลสเตอร์เสียชีวิต


แฟร้งค์ เวิร์ทธิงตัน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ,เลสเตอร์เสียชีวิต

วงการฟุตบอลอังกฤษ ต้องพบกับข่าวเศร้า หลัง แฟร้งค์ เวิร์ทธิงตัน ตำนานดาวยิงผู้ดีที่เคยค้าแข้งมากว่า 20 สโมสร สิ้นใจอย่างสงบแล้ว

   แฟร้งค์ เวิร์ทธิงตัน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ, ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ และ เลสเตอร์ ซิตี้ เสียชีวิตด้วยวัย 72 ปี หลังจากที่มีอาการป่วยมาเป็นเวลานาน ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

    เวิร์ทธิงตัน ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถยอดเยี่ยมมากสุดคนหนึ่งในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี และติดทีมชาติอังกฤษ ทั้งหมด 8 นัด ทำได้ 2 ประตู เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

    ครอบครัวของ เวิร์ทธิงตัน แถลงว่า “เป็นเรื่องน่าเศร้าในการประกาศการเสียชีวิคของ แฟร้งค์ เวิร์ทธิงตัน ตำนานนักฟุตบอลเมื่อคืนที่ผ่านมา แฟร้งค์ สิ้นใจอย่างสงบที่โรงพยาบาลในฮัดเดอร์สฟิลด์ หลังจากป่วยมานาน” 

    ส่วนในระดับสโมสรนั้น เวิร์ทธิงตัน เคยผ่านการค้าแข้งมาแล้วกว่า 20 ทีม หลังเริ่มต้นเส้นทางอาชีพกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ เมื่อปี 1966 ก่อนย้ายไปอยู่กับ เลสเตอร์ ปี 1972 นอกจากนั้นยังเคยเล่นให้ โบลตัน วันเดอเรอร์ส, เบอร์มิงแฮม, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ ซันเดอร์แลนด์ ก่อนแขวนสตั๊ดกับ ฮาลิแฟกซ์ ทาวน์ เมื่อปี 1992  

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport