รู้นะเธอเหงา!3สิ่งแฟนบอลแมนยูควรทำช่วงไร้เกมเตะยาว – สยามกีฬา


รู้นะเธอเหงา!3สิ่งแฟนบอลแมนยูควรทำช่วงไร้เกมเตะยาว

สื่อเมืองแมนเชสเตอร์ เผย 3 สิ่งที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ควรทำในช่วงที่ทีมรักไร้โปรแกรมเตะกว่าสองสัปดาห์ ก่อนจะกลับมาเจอ เลสเตอร์ ในช่วงต้นเดือนหน้า

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดลุ้นแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังแพ้ แอตเลติโก มาดริด ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

    “ปีศาจแดง” ไม่มีโปรแกรมลงเตะในสัปดาห์นี้ โดยที่บางทีมต้องเล่นใน เอฟเอ คัพ และ พรีเมียร์ลีก ก่อนเบรกให้กับทีมชาติ โดยลูกทีมของ ราล์ฟ รังนิก จะกลับมาเตะอีกครั้งในเกมลีกกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้

    ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่น มองว่า มี 3 สิ่งที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ควรทำในช่วงที่ทีมรักไร้เกมลงเล่นกว่าสองสัปดาห์ดังนี้

1. ตามดูผลงาน เอริก เทน ฮาก

รู้นะเธอเหงา!3สิ่งแฟนบอลแมนยูควรทำช่วงไร้เกมเตะยาว

จากผลสำรวจของ ยูไนเต็ด อารีน่า ออกมาว่า แฟนบอล “ปีศาจแดง” จำนวน 66.4 เปอร์เซ็นต์ อยากได้ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้ามาเป็นกุนซือต่อจาก รังนิก 

นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีแล้วสำหรับกองเชียร์ “เร้ด เดวิลส์” ที่จะได้ไปส่องผลงานการคุมทีมของ เทน ฮาก ที่กำลังนำ อาแจ็กซ์ นำเป็นจ่าฝูง เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

อาแจ็กซ์ มีโปรแกรมนัดสำคัญที่จะเปิดบ้านต้อนรับ เฟเยนูร์ด ทีมอันดับสามของตารางในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ (20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) และแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยากเห็นผลงานของ เทน ฮาก ก็ควรตามชมเกมนี้ด้วย

2. ส่องฟอร์มนักเตะทีมชาติ

รู้นะเธอเหงา!3สิ่งแฟนบอลแมนยูควรทำช่วงไร้เกมเตะยาว

หลังจากจบเกม พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ในสัปดาห์นี้ไปแล้วก็จะพักเบรกให้กับทีมชาติที่มีโปรแกรมแข่งทั้งนัดกระชับมิตร, ฟุตบอลโลก 2022 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป และรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้

มีนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายรายที่มีชื่อติดทีมชาติอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่จะไปเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกส ในเกมเพลย์ออฟกับ ตุรกี 

ขณะที่ แอนโธนี่ อีแลงก้า ก็ถูกเรียกติดทีมชาติสวีเดนครั้งแรก รวมถึง วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่จะช่วยทัพไวกิ้ง ดวลกับ สาธารณรัฐเช็ก ในรอบเพลย์ออฟฟุตบอลโลก

ส่วน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ลุค ชอว์ ก็มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลงเตะเกมกระชับมิตรกับสวิตเซอร์แลนด์ และไอวอรีโคสต์ แต่น่าเสียดายที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่ หลุดโผ 

3. พักผ่อนสมอง

รู้นะเธอเหงา!3สิ่งแฟนบอลแมนยูควรทำช่วงไร้เกมเตะยาว

หลังจากที่เครียดกับการลุ้นผลงานของทีมรักมาอย่างยาวนานในฤดูกาลนี้ก็อาจจะถึงเวลาที่แฟนบอล “ปีศาจแดง” ต้องปิดจอเลิกดูบอลไปสักพักเพื่อผ่อนคลายจิตใจบ้าง

รู้นะเธอเหงา!3สิ่งแฟนบอลแมนยูควรทำช่วงไร้เกมเตะยาว

ในช่วงนี้แฟนบอลจะได้มีเวลาใช้ชีวิตกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ มากขึ้นเพื่อทำสิ่งอื่นๆ บ้าง โดยอาจทำกิจกรรมร่วมกันอย่างไปดูภาพยนตร์ที่กำลังมีหนังฟอร์มยักษ์อย่าง เดอะ แบทแมน เข้าโรงอยู่ในเวลานี้ 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน