เซ็นทาราเปิดบ้านต้อนรับนักฟุตบอลระดับตำนาน เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม

ข่าวสังคม

เซ็นทาราเปิดบ้านต้อนรับนักฟุตบอลระดับตำนาน เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม

วันจันทร์ ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2565, 12.10 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย จับมือกับ World Football Legends ออแกไนซ์เซอร์กิจกรรมด้านกีฬาระดับเอเชีย จัดงานมีตแอนด์กรี๊ดให้กับแฟนตัวยงของ เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม (Teddy Sheringham) อดีตนักเตะยอดฝีมือของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและทอตนัมฮอตสเปอร์ โดยเปิดโอกาสให้กับสมาชิกของเซ็นทารา เดอะ วัน (CentaraThe1) จำนวนกว่า 50 คน ได้ร่วมกระทบไหล่และใกล้ชิดกับศูนย์หน้ายอดตำนานอย่างเป็นกันเอง ณ ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัล เวิร์ล กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

“ค่ำคืนอันสุดพิเศษกับเท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม” นั้น เริ่มต้นด้วยกิจกรรมตอบคำถามจากแฟนๆ ที่ครั้งนี้เท็ดดี้ได้ใช้เวลาพูดคุยกับแฟนบอลอย่างออกรส เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มได้จากทุกคน ควบคู่ไปกับการดื่มด่ำกับสารพัดเมนูทาปาสและเครื่องดื่มอันเลิศรสจากห้องอาหารเสปนชื่อดังของกรุงเทพฯ อย่างอูโนมาส ต่อด้วยช่วงเวลาสุดพิเศษเมื่อเท๊ดดี้นั้นได้มอบลายเซ็นและลงไปถ่ายรูปคู่กับแฟนๆ จนครบถ้วน ถือเป็นประสบการณ์สุดพิเศษอีกคืนหนึ่งที่แฟนคลับต่างประทับใจ และต้องบันทึกไว้ในความทรงจำไปอีกนานแสนนาน

เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮมนั้นถือเป็นหนึ่งในอดีตนักฟุตบอลชาวอังกฤษที่สามารถสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมอันเป็นที่จดจำในยุคปัจจุบัน โดยเท็ดดี้นั้นคร่ำหวอดอยู่ในวงการลูกหนังยาวนานถึง 25 ปี ลงแข่งให้กับสโมสรฟุตบอลชั้นนำ 6 แห่ง และยิงประตูรวมได้มากถึง 300 ประตู สามารถครองถ้วยแชมป์คู่ทั้งในสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและทอตนัมฮอตสเปอร์ โดยในขณะที่ค้าแข้งอยู่ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดนั้น เท็ดดี้มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคว้าได้ถึง 3 แชมป์ในปีค.ศ. 1998-1999 จากการพลิกเอาชนะสโมสรบาเยิร์น มิวนิคไปได้ด้วยคะแนน 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ณ เมืองบาเซโลน่า ประเทศสเปน นอกจากนี้เท็ดดี้ยังยิงประตูได้ถึง 11 ประตู จากการลงสนาม 51 ครั้ง เมื่อสมัยที่ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ โดยนัดสุดท้ายก่อนแขวนรองเท้าสตั๊ด เท็ดดี้ลงเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลโคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันที่ 26 เมษายน ค.ศ. 2008 ด้วยวัย 42 ปี ตลอดเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ เท็ดดี้ได้ลงสนามทั้งสิ้น 700 ครั้ง อีกทั้งยังได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน Hall of Frame ของพิพิธภัณฑ์ฟุตบอลแห่งชาติ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษในปีค.ศ. 2009

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่