สละโสดทางการ!แม็กไกวร์เข้าพิธีวิวาห์-เทนฮากปล่อยฮันนีมูน1วีค


สละโสดทางการ!แม็กไกวร์เข้าพิธีวิวาห์-เทนฮากปล่อยฮันนีมูน1วีค

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลั่นระฆังวิวาห์กับ เฟิร์น ฮอว์กิ้นส์ คนรักของเขาตามพิธีแล้ว โดย เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษบอกว่า เอริค เทน ฮาก ไฟเขียวให้กองหลังชาวอังกฤษไปฮันนีมูนอย่างเต็มที่สัก 1 สัปดาห์ด้วย ในขณะที่แข้งหลายคนเตรียมจะต้องมารายงานตัวกับสโมสร

    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าพิธีแต่งงานกับ เฟิร์น ฮอว์กิ้นส์ คนรักของเขาอย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    แม็กไกวร์ กับ เฟิร์น พบกันเป็นครั้งแรกในตอนที่ฝ่ายชายยังอายุได้เพียง 18 ปี และเป็นสมัยที่เขายังเล่นอยู่กับทีมเยาวชนของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะหมั้นหมายกันเมื่อปี 2018 โดยมีลูกสาว 2 คน ซึ่งไม่นานมานี้พวกเขาก็เพิ่งจดทะเบียนสมรสกันด้วย

    สำหรับพิธีแต่งงานครั้งนี้มีขึ้นที่โบสถ์แห่งหนึ่งในประเทศฝรั่งเศส โดยมีแขกมาร่วมงานราว 30 คน ซึ่งฝ่ายชายบอกว่านี่จะเป็นวันที่เขาไม่มีวันลืมเลย ส่วนเจ้าสาวก็เพิ่มความหวานด้วยการบอกว่าเธอได้แต่งงานกับคนที่เธอรักจนสุดหัวใจ

    ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดีบอกว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อนุญาตให้ แม็กไกวร์ มารายงานตัวซ้อมกับทีมช้ากว่ากำหนดได้ 1 สัปดาห์ เพื่อที่เขาจะได้ไปฮันนีมูนกับภรรยาได้อย่างเต็มที่ โดยเชื่อว่าทั้งคู่จะไปเที่ยวกันที่ อมัลฟี่ โคสต์ ในประเทศอิตาลีต่อไป

    แหล่งข่าวนิรนามเผยว่า “เขาไม่จำเป็นต้องกลับมาซ้อมจนกว่าจะถึงสัปดาห์หน้า ต่อให้ เทน ฮาก จะอยากให้ลูกทีมของเขาเข้าซ้อมเร็วๆ ก็ตาม แฮร์รี่ รักษาร่างกายของตัวเองดีอยู่เสมอ แถมตอนอยู่ที่ฝรั่งเศสเขาก็ยังวิ่งจ็อกกิ้งกับ จอร์แดน พิคฟอร์ด ด้วย”

    ทั้งนี้ การเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มขึ้นในวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยเป็นที่เชื่อกันว่านักเตะหลายคนก็จะเข้ามารายงานตัวตั้งแต่วันแรก อย่างเช่น มาร์คัส แรชฟอร์ด, ดาบิด เด เคอา และ เจดอน ซานโช่ เป็นต้น

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน